Manchester City đặt mức giá 60 triệu bảng Anh để mua tiền vệ người Brazil Lucas Paqueta từ West Ham vào ngày 10/08/2023

10/08/2023, 09:25

Theo thông tin từ Tạp chí Công thương trên Google News, cầu thủ này đã góp phần giúp CLB West Ham đăng quang trong giải Europa Conference League mùa trước.

Với hợp đồng còn hiệu lực trong 4 năm với West Ham, Lucas Paqueta là một phần quan trọng của đội bóng. Tuy nhiên, Manchester City - đội vô địch Ngoại hạng Anh - đã thông báo sẵn sàng chi trả số tiền 60 triệu bảng để có được chữ ký của cầu thủ này.

Hiện tại, Manchester City và West Ham United đã tiến hành cuộc đàm phán về việc chuyển nhượng Lucas Paqueta. Mặc dù còn thời hạn hợp đồng tới 4 năm với West Ham, cầu thủ này đã thể hiện sự sẵn lòng chuyển đến Manchester City nếu họ đưa ra đề nghị.

Lucas Paqueta

Tuy West Ham không muốn bán cầu thủ này trong mùa hè này, họ đang đối mặt với áp lực thời gian, không có đủ thời gian để tìm kiếm người thay thế trong thời gian ngắn, đặc biệt khi Premier League chuẩn bị khởi tranh vào cuối tuần tới.

Lucas Paqueta hiện có điều khoản mua đứt trị giá 85 triệu bảng trong hợp đồng, tuy nhiên điều khoản này chỉ có thể kích hoạt vào mùa hè năm 2024. Mặc dù vậy, cầu thủ người Brazil có thể gặp khó khăn trong việc từ chối cơ hội chuyển đến Manchester City, nơi anh sẽ có cơ hội làm việc dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên danh tiếng Pep Guardiola.

Trong mùa chuyển nhượng này, West Ham đã tiến hành bán tiền vệ đội trưởng Declan Rice cho Arsenal với mức giá 105 triệu bảng - đội Á quân Ngoại hạng Anh mùa trước.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận