Man Utd tiếp tục mất 2 trung vệ vì chấn thương

12/04/2024, 15:43

Man Utd sẽ phải đối mặt với những khó khăn về lực lượng khi trung vệ Raphael Varane và Jonny Evans đều bị chấn thương và không thể tham dự trận đấu với Bournemouth vào cuối tuần này, theo thông tin từ trang chủ của đội bóng.

Cuộc đối đầu gặp Chelsea ở vòng 31 Premier League đã để lại nỗi tiếc nuối cho người hâm mộ khi Quỷ đỏ phải nhận thất bại và bị đẩy xuống vị trí thứ 6, cùng với tình hình không mấy lạc quan trong cuộc đua giành vé vào top 4.

Thêm vào đó, tình hình lực lượng đang rạn nứt khi Raphael Varane đã gặp chấn thương cơ trong trận đấu với Chelsea và sẽ phải nghỉ thi đấu trong vài tuần tới. Dự kiến, trung vệ người Pháp này sẽ trở lại sân cỏ vào tháng 5.

Thương vụ của Varane khiến người hâm mộ Man Utd cảm thấy thất vọng. Trong mùa giải này, trung vệ 30 tuổi đã gặp không ít chấn thương và mất vị trí cho Harry Maguire.

Man Utd tiếp tục mất 2 trung vệ vì chấn thương

Kể từ vòng 19 của Premier League, Varane mới bắt đầu được HLV Erik ten Hag sử dụng thường xuyên, nhưng sau 16 trận liên tiếp ra sân, anh phải nghỉ thi đấu do chấn thương.

Trong trận đấu với Chelsea, Varane đã được thay thế bằng Jonny Evans ngay đầu hiệp hai. Tuy nhiên, trung vệ người Bắc Ireland cũng gặp chấn thương và sẽ không tham dự trận đấu với Bournemouth vào đêm mai.

Chấn thương của Varane và Evans khiến hàng thủ của Manchester United đang gặp khó khăn khi họ đã mất cả Lisandro Martinez và Victor Lindelof trước đó. Bên cạnh đó, cả hai hậu vệ trái Luke Shaw và Tyrell Malacia cũng đang phải điều trị chấn thương.

Có vẻ như Harry Maguire và Willy Kambwala sẽ tiếp tục là cặp trung vệ của Man Utd trong phần còn lại của mùa giải. Ngoài việc cạnh tranh vé dự Champions League, Quỷ đỏ cũng đặt mục tiêu cao tại FA Cup, nơi họ đã tiến vào bán kết và sẽ đối đầu với Coventry City.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất