Man Utd đang có kế hoạch thanh lý một số cầu thủ để chuẩn bị cho việc sở hữu một người thay thế De Gea.

07/07/2023, 09:06

Theo báo Daily Star, HLV Erik ten Hag muốn loại bỏ nhanh chóng những cầu thủ không còn phù hợp với kế hoạch sử dụng của mình trong tương lai.

Sau việc chiêu mộ Mason Mount, Man United dự định mua thêm ít nhất hai cầu thủ nữa, do đó cần có tiền để đầu tư vào thị trường chuyển nhượng.

Theo thông tin từ Daily Star, những cầu thủ mà HLV Erik ten Hag muốn thanh lý gồm: Harry Maguire, Eric Bailly, Alex Telles, Fred, Donny van de Beek, Anthony Elanga và Dean Henderson.

Trường hợp của Dean Henderson khá dễ dàng, vì anh sẽ trở lại Carrington sau khi hết thời gian cho mượn ở Nottingham Forest.

Thủ môn Onana đang ở rất gần MU.

Tuy nhiên, việc bán Harry Maguire không dễ dàng, bởi trung vệ này vừa mới tăng lương sau khi Man United giành vé dự Champions League mùa sau.

Với các cầu thủ còn lại như Eric Bailly, Alex Telles, Fred, Donny van de Beek và Anthony Elanga, Man United vẫn đang tìm kiếm các đối tác phù hợp để có thêm tiền mua sắm cầu thủ.

Hiện tại, Fred đang được HLV Mourinho quan tâm và muốn đưa về AS Roma, tuy nhiên chưa có động thái chính thức từ đại diện Serie A.

Theo thông tin từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Man United đã tăng giá để mua thủ môn Onana, người được kỳ vọng sẽ thay thế De Gea tại Inter Milan.

Tổng mức phí chuyển nhượng là 50 triệu euro, trong đó 45 triệu euro trả trước và 5 triệu euro phụ phí sau. Đây là mức tăng 5 triệu euro so với lời đề nghị trước đó. HLV Erik ten Hag xác định Onana, người cũ của anh ở Ajax, là thủ môn số một của Man United mùa tới.

Về phía Onana, Fabrizio Romano xác nhận thủ môn người Cameroon đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Man United. Vấn đề còn lại là Man United và Inter Milan phải đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng.

HLV Erik ten Hag cũng muốn đội ngũ tuyển dụng của Man United hoàn thành thương vụ này càng sớm càng tốt, bởi anh muốn có Andre Onana trong chuyến du đấu tại Mỹ, với trận giao hữu diễn ra vào ngày 20/7.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, Man United đã phải mượn tiền đạo Wout Weghorst. Tuy nhiên, do không đáp ứng được kỳ vọng, chân sút người Hà Lan đã được trả lại cho Burnley.

Gần đây, Man United đang gấp rút tìm kiếm một tiền đạo hàng đầu để gia tăng sức mạnh tấn công cho mùa giải mới. Theo Mirror, sau khi không thành công trong việc chiêu mộ Harry Kane, mục tiêu hàng đầu của HLV Ten Hag hiện tại là tiền đạo Rasmus Hojlund của Atalanta.

Trong mùa giải 2022/23, Hojlund đã ghi 16 bàn thắng và có 7 đường kiến tạo sau 42 trận đấu trên mọi đấu trường cho Atalanta. Với chiều cao lý tưởng (1m91), tiền đạo người Đan Mạch này rất xuất sắc và được kỳ vọng phù hợp với lối chơi của Man United trong tương lai.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận