Man Utd chốt người thay thế cho Casemiro

03/04/2024, 17:43

Gần đến giai đoạn cuối của mùa giải, Manchester United đang đối diện với nhiều vấn đề nhân sự, và vì thế, họ đang gấp rút tìm kiếm những cầu thủ mới để bổ sung cho đội hình mùa giải tới.

Theo thông tin từ Bồ Đào Nha, Manchester United được cho là đang cạnh tranh với Barcelona để chiêu mộ Morten Hjulmand, tiền vệ của Sporting CP, người đã có một mùa giải đầu tiên ấn tượng tại giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha.

Cả Manchester United và Barcelona đều được cho là đang quan sát sát sao cầu thủ 24 tuổi này, với ý định ký hợp đồng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Tuy nhiên, việc giải phóng hợp đồng của Hjulmand vẫn là một dấu hỏi, khi Sporting CP đang chờ đợi xem liệu có đội bóng nào sẽ đồng ý kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 69 triệu bảng hay không.

Morten Hjulmand được xem là người có thể đồng hành cùng Mainoo trong nhiều năm tới. Tiền vệ người Đan Mạch có thể là mảnh ghép mà Manchester United đang tìm kiếm ở trung tâm hàng tiền vệ, giúp Mainoo có thể phát triển tối đa khả năng của mình.

Hjulmand trở thành mục tiêu của Man Utd ở kỳ chuyển nhượng Hè. (Ảnh: AS)

Ngoài ra, Morten Hjulmand có những phẩm chất để phát triển ở vị trí tiền vệ tấn công, và anh có thể là một sự bổ sung lý tưởng cho Manchester United.

Hjulmand được xem như một cầu thủ có thể đảm nhận vai trò tiền vệ trụ duy nhất, mang lại sự ổn định cho đội bóng. Anh có khả năng chuyền bóng chính xác và tạo ra nhiều cơ hội cho đồng đội.

So với Casemiro, Hjulmand có thể được coi là một phiên bản nâng cấp với khả năng phòng ngự tốt hơn và ít bị rê bóng qua người hơn. Việc Manchester United theo đuổi Morten Hjulmand có thể là một bước đi hợp lý để cải thiện hàng tiền vệ của đội bóng, và Hjulmand có thể trở thành một sự bổ sung quan trọng cho đội hình của HLV Ten Hag

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận