Man Utd bị Tottenham hạ gục 3-0, HLV Erik ten Hag tự tin không lo mất việc

30/09/2024, 09:24

Huấn luyện viên Erik ten Hag khẳng định mình không lo sợ sẽ bị sa thải sau khi Man Utd thảm bại 0-3 trước Tottenham trong trận đấu thuộc vòng 6 Ngoại Hạng Anh.

Trận thua trước Tottenham đánh dấu lần thứ hai Man Utd gục ngã trên sân nhà mùa giải này. Ngay sau thất bại, truyền thông Anh lập tức đồn đoán về việc huấn luyện viên Erik ten Hag có thể bị sa thải. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Hà Lan vẫn tỏ ra bình tĩnh và không bị ảnh hưởng bởi tin đồn.

"Tôi không suy nghĩ về việc đó. Chúng tôi đã cùng nhau xây dựng một khối lãnh đạo vững chắc. Mọi quyết định đều dựa trên phân tích cẩn thận rằng Man Utd cần cải thiện, và điều đó sẽ cần thời gian", HLV Ten Hag chia sẻ sau trận đấu.

HLV Erik ten Hag tự tin rằng ông vẫn được ban lãnh đạo Man Utd tín nhiệm. (Ảnh: Getty Images)

Ten Hag chỉ ra ba nguyên nhân chính dẫn đến trận thua này. Đầu tiên là việc đội bóng nhận bàn thua quá sớm. Sau đó, các cầu thủ không giữ được sự bình tĩnh và tuân thủ chiến thuật đề ra. Cuối cùng, thẻ đỏ của Bruno Fernandes đã khiến mọi thứ trở nên khó khăn hơn.

"Rõ ràng chúng tôi cần phải học hỏi. Chuyện để một hậu vệ đối phương dẫn bóng qua nửa sân mà không ai cản trở không thể xảy ra hai lần trong 4 ngày. Những sai lầm như thế là không thể chấp nhận ở cấp độ bóng đá đỉnh cao", Ten Hag nhấn mạnh.

HLV Erik ten Hag tiếp tục: "30 phút đầu trận là quá kém so với kỳ vọng ở Man Utd. Dù nhận bàn thua sớm, các cầu thủ vẫn phải giữ bình tĩnh, đoàn kết và tuân thủ chiến thuật. Nhưng chúng tôi đã không làm được.

Các cầu thủ trở nên căng thẳng sau khi bị dẫn bàn quá sớm, dẫn đến những quyết định sai lầm. Chúng tôi lẽ ra phải xử lý tình huống tốt hơn. Thẻ đỏ đã thay đổi cục diện trận đấu. Cá nhân tôi không nghĩ đó là quyết định đúng đắn".

Sau thất bại 0-3, Man Utd tụt xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh, chỉ ghi được 5 bàn và để lọt lưới 8 lần sau 6 trận (thắng 2, hòa 1 và thua 3 trận).

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận