Man United phạt nặng Cristiano Ronaldo

21/10/2022, 03:18

Man United phạt nặng Cristiano Ronaldo sau khi cầu thủ này có hành vi rời khỏi sân đấu trong bối cảnh các đồng đội vẫn đang đá với Tottenham.

 

Ngay cả trong một ngày vui chiến thắng khi MU đánh bại Tottenham 2-0 tại Old Trafford, Cristiano Ronaldo vẫn có cách để khiến sự chú ý chuyển sang mình. Khi trận đấu chưa kết thúc ngôi sao người Bồ Đào Nha đã tự ý bỏ vào đường hầm, do anh không được ra sân đá. Không những vậy khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Ronaldo lúc đó đã ra khỏi SVĐ.

Ronaldo nhận rất nhiều sự chỉ trích từ các fan MU, cho rằng anh thiếu tôn trọng HLV trưởng Erik Ten Hag, thiếu sự hòa đồng với các cầu thủ được xem là “đàn em” của mình, và thiếu tính kỷ luật của một cầu thủ vốn được khen vì có tinh thần chuyên nghiệp. Sau trận đấu HLV Ten Hag khi được hỏi về vấn đề này đã nói ông sẽ “xử lý” chuyện đó sau, bởi ông bận chia vui cùng các học trò.

MU phạt rất nặng Ronaldo: Nghỉ trận Chelsea, không được tập với đồng đội - 1

Cristiano Ronaldo vừa nhận án phạt nặng đến từ HLV Erik ten Hag và Man United sau khi cầu thủ này có hành vi rời khỏi sân đấu trong bối cảnh các đồng đội vẫn đang đá với Tottenham ở vòng 12 Premier League. 

Theo đó, CR7 không được vào sân và anh rời khỏi khu vực kỹ thuật của đội bóng ở phút 88. Erik ten Hag nói rằng ông nhận thấy hành động này và sẽ "xử lý" tiền đạo người Bồ Đào Nha sau. 

Đến rạng sáng 21/10, án phạt nội bộ khá nặng dành cho Cristiano Ronaldo chính thức được đưa ra. Đại diện của Man United khẳng định: "Cristiano Ronaldo sẽ không góp mặt trong đội hình Manchester United trong trận đấu với Chelsea vào thứ Bảy tới (giờ địa phương). Phần còn lại của đội hoàn toàn tập trung vào việc chuẩn bị cho trận đấu quan trọng trên".

Bên cạnh đó, Cristiano Ronaldo còn tạm thời bị đình chỉ mọi hoạt động ở đội một. Thay vào đó, CR7 phải xuống tập luyện cùng đội U21 Man United cùng với đó là việc bị phạt 2 tuần lương (khoảng 900.000 Bảng). 

Truyền thông Anh tiết lộ thêm rằng Ronaldo đã từ chối vào sân ở trận thắng Tottenham, trước khi bỏ về. Phút 87, khi Man dẫn 2-0, Ten Hag đưa Anthony Elanga và Christian Eriksen vào thay Jadon Sancho và Casemiro. Việc từ chối vào sân là nguyên nhân khiến Ronaldo bị kỷ luật.

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất