Man.United lại có bổ sung ở vị trí thủ môn

06/01/2023, 07:05

Huấn luyện viên Erik ten Hag của Man United đã xác nhận bản hợp đồng đầu tiên của ông trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Đó là thủ môn Jack Butland.

Erik ten Hag đã rục rịch tìm phương án dự phòng mới cho David De Gea và Tom Heaton sau khi Martin Dubravka bị Newcastle gọi lại sớm.

Thủ môn của Crystal Palace, Butland, 29 tuổi, sẽ là bản hợp đồng mùa đông đầu tiên của HLV người Hà Lan. Butland đã 9 lần khoác áo đội tuyển Anh và có mặt trong đội hình Tam sư tham dự World Cup 2018.

Bóng đá Anh - Ten Hag xác nhận tân binh đầu tiên của MU trong tháng 1

Anh đã trải qua một cuộc kiểm tra y tế tại Carrington vào thứ Năm trước khi gia nhập Quỷ đỏ theo dạng cho mượn cho đến cuối mùa giải, theo The Athletic.

HLV Ten Hag một lần nữa nhấn mạnh về ưu tiên ký thêm một tiền đạo sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo. Theo ESPN, các mục tiêu mà Quỷ đỏ nhắm đến bao gồm Joao Felix, Olivier Giroud, Eric Maxim Choupo-Moting, Memphis Depay và Alvaro Morata. Hiện tại, nhà cầm quân người Hà Lan đang vận hành hàng công với Anthony Martial và Marcus Rashford là 2 vị trí chủ chốt, và ông nói thêm: “Chúng tôi luôn phải tìm kiếm bản hợp đồng mới. CLB phải sẵn sàng cho điều đó. Trọng tâm chính của tôi là cải thiện đội bóng”.

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất