Man United chốt giá bán Jadon Sancho gây sốc

21/05/2024, 16:09

Manchester United đã thay đổi mức giá bán Jadon Sancho trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Nhận thấy tiềm năng và giá trị của Sancho, Man United không muốn để anh ra đi với giá rẻ.

Manchester United hiện đang yêu cầu mức giá £55 triệu từ Borussia Dortmund để chuyển nhượng Sancho. Cách đây 3 năm, Man United đã chi £73 triệu để mua Sancho từ Dortmund vào năm 2021.

Sancho đã thể hiện sự bất mãn công khai với HLV Ten Hag vào tháng 9 năm ngoái, khiến tương lai của anh tại Man United trở nên mờ mịt. Cầu thủ người Anh đã được cho mượn đến Dortmund trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Man United chốt giá bán Jadon Sancho gây sốc

Jadon Sancho sẽ trở lại Man United sau khi hợp đồng cho mượn tại Dortmund kết thúc và đối diện với một tương lai khá bất định khi ban lãnh đạo đội bóng chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

Quỷ đỏ muốn thu lại ít nhất 75% trong số 73 triệu bảng họ đã trả cho Dortmund, tức là khoảng 55 triệu bảng, theo The Sun. Đây là một con số khá lớn đối với Dortmund, đội bóng cũng đang thương lượng để giảm mức lương 275.000 bảng mỗi tuần của Sancho.

Man United hy vọng Sancho sẽ tỏa sáng ở Dortmund để có thể bán anh với giá tốt. Tuy nhiên, không nhiều câu lạc bộ sẵn sàng chi khoản tiền lớn để đón cầu thủ người Anh. Ngoài ra, thái độ vô kỷ luật của Sancho cũng là một yếu tố khiến các đội bóng lớn phải cân nhắc kỹ lưỡng.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất