Man United chốt điều kiện cho việc bán đứt Martial

17/10/2023, 09:38

Trong cuộc trò chuyện với CaughtOffside, nhà báo Fabrizio Romano đã hé lộ về tương lai của ngôi sao người Pháp này. Anthony Martial có thể rời khỏi Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Theo những thông tin từ Fabrizio Romano, Anthony Martial có thể sẽ rời sân Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới nếu Manchester United nhận được một lời đề nghị hợp lý. Nếu không, họ sẽ sẵn sàng duy trì tiền đạo này.

Martial có thể rời Man United vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Nhà báo người Italy cho biết: "Có những lời đồn mới về tương lai của Anthony Martial, và dường như nó tương tự như tháng 7/tháng 8; với một lời đề nghị quan trọng, Martial có thể rời đi vào tháng 1".

"Nếu không, Manchester United vẫn sẵn sàng giữ lại Martial như một lựa chọn để xoay tua đội hình. Anh ta chưa từng thực sự nghĩ đến việc ra đi vào mùa Hè, bởi vì vào thời điểm đó, Manchester United chưa nhận được bất kỳ lời đề nghị quan trọng nào cho Martial", nhà báo người Italy khẳng định.

Trong một diễn biến khác, gia đình Glazer tiếp tục khiến một phần cổ động viên của Manchester United tỏ ra bất bình bằng việc từ chối lời đề nghị mua lại 100% cổ phần từ Sheikh Jassim, khiến giới chủ Qatar tuyên bố họ sẽ không còn tham gia vào cuộc cạnh tranh sở hữu câu lạc bộ.

Hành động của họ đã làm leo thang sự bất bình trong số đông người hâm mộ, và gần đây, nhóm người hâm mộ của Manchester United đã bày tỏ sự phản đối đối với gia đình Glazer. Họ đã bày tỏ lo ngại về việc liệu Glazer đang hành động vì lợi ích của người hâm mộ hay đang đưa ra quyết định về quyền sở hữu mà không tập trung vào ưu tiên của họ.

"Chúng tôi cực kỳ lạc quan nếu nghĩ rằng gia đình Glazer đang hành động vì lợi ích của người hâm mộ hoặc đưa ra quyết định về quyền sở hữu mà không tập trung vào ưu tiên của chính họ".

"Chúng tôi kêu gọi tất cả các bên hãy đặt lợi ích của Manchester United lên trên lợi ích của họ. Nếu thông tin về INEOS mua lại 25% cổ phần trong câu lạc bộ là đúng, thì có một số điều cần được làm rõ trước khi người ủng hộ có thể đưa ra đánh giá về giá trị của động thái này".

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất