Man United bán 4 cầu thủ lấy 100 triệu bảng

01/06/2023, 09:17

Rio Ferdinand, một huyền thoại của Manchester United, đã chỉ ra 4 cầu thủ trong đội bóng này sẽ ra đi trong mùa hè nhằm giúp CLB thu về số tiền lớn hơn để tham gia thị trường chuyển nhượng. Trong số đó, có hai ngôi sao là Harry Maguire và Scott McTominay.

Man United đang háo hức chờ đón trận chung kết FA Cup với Manchester City vào cuối tuần tới, sau khi đánh bại Fulham với tỷ số 2-1 ở trận đấu cuối cùng của mùa giải Premier League. Thắng lợi này đã đảm bảo cho đội Quỷ đỏ giành vị trí thứ ba trước Newcastle, cùng với việc cả hai đội đều giành quyền tham dự Champions League mùa tới.

Harry Maguire được cho là sẽ nhận được khoản tiền 10 triệu bảng từ Manchester United nếu anh rời khỏi sân Old Trafford trong mùa hè này. Việc CLB tái thiết đội hình khi tham gia giải đấu cấp CLB châu Âu đã được xác nhận, và HLV Ten Hag dự kiến sẽ bắt đầu cải tổ đội hình. Điều này đồng nghĩa với việc một số cầu thủ sẽ phải rời khỏi Man United.

Man United bán 4 cầu thủ lấy 100 triệu bảng ảnh 2

Ngoài ra, Man United cũng đang trong quá trình đàm phán chuyển nhượng với tốc độ chậm. Đội bóng cần thu về thêm vốn để đảm bảo Ten Hag có cơ hội tốt nhất trong việc săn đuổi các mục tiêu của mình trong mùa hè này.

HLV Ten Hag đặt sự ưu tiên vào việc ký hợp đồng với một tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng sắp tới và hy vọng có thể bổ sung hàng tiền vệ cũng như củng cố các vị trí khác trong đội hình. Tuy nhiên, trước hết, Man United cần tìm cách chia tay một số ngôi sao không còn tương lai tại CLB. Theo Ferdinand, có 4 cái tên có thể giúp CLB thu về thêm tiền để đầu tư vào Ten Hag.

Scott McTominay, mặc dù là một cầu thủ tài năng, nhưng không có nhiều cơ hội ra sân trong khu vực tuyến giữa chật chội của Man United. Ferdinand chia sẻ rằng "Scott McTominay đã không có cơ hội thi đấu nhiều như anh ấy mong muốn.

"Nếu tôi là McTominay, khi còn là một cầu thủ trẻ, tôi sẽ tự đánh giá và tìm hiểu rõ những khó khăn thực sự tại CLB. Tôi sẽ hỏi HLV: 'Ông có xem tôi là một phần của đội bóng hay không?' Nếu tôi không nằm trong kế hoạch sử dụng của CLB, tôi sẽ tìm kiếm một đội bóng khác. Và tôi tin rằng McTominay không gặp nhiều khó khăn để gia nhập một CLB khác. Anh ấy là một cầu thủ bóng đá rất xuất sắc và có thể tăng giá trị nhiều hơn trong tương lai, nhưng hiện tại ở Man United, anh ấy chưa có cơ hội đó."

Ngoài ra, trung vệ Harry Maguire cũng cần xem xét một lựa chọn mới cho tương lai của mình. Anh không được ra sân thường xuyên, trừ khi anh được chọn làm cầu thủ dự bị thứ ba hoặc thứ tư bởi HLV. Tương tự, Anthony Elanga không có cơ hội thi đấu tại Old Trafford, vậy tại sao anh ấy lại ở lại đây? Elanga không được trình diễn hết khả năng của mình. Anthony Martial cũng vậy, anh đã không thể duy trì phong độ. Tôi nghĩ nếu Man United tiễn đi 4 cầu thủ này và đưa họ lên thị trường chuyển nhượng, có thể thu về 100 triệu bảng để mua những người mới."

Theo Ferdinand, việc CLB "dọn dẹp" đầu tiên bằng việc loại bỏ các cầu thủ không đóng góp nhiều và tăng cường những vị trí còn thiếu sót, đặc biệt là ở hàng tiền đạo, sẽ làm cho mùa giải mới của Quỷ đỏ trở nên tốt hơn. Man United đã liên tục được liên kết với các động thái chuyển nhượng của tiền đạo Harry Kane từ Tottenham, tiền đạo Victor Osimhen từ Napoli và tiền vệ Frenkie de Jong từ Barcelona.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất