Mãn nhãn với phục trang trong tour diễn Taylor Swift

ffashion - 13/11/2015, 19:27

Tour diễn cháy vé của năm “1989 World Tour” đang dần khép lại với những đêm diễn cuối cùng ở Châu Á. Hàng loạt trang phục theo nhiều phong cách khác biệt đã được Taylor Swift sử dụng trong suốt hành trình làm người hâm mộ ngây ngất...

Sự nghiệp Taylor Swift trải qua những thời kì khác nhau. Mỗi thời kì tương ứng với từng album, cô ca sĩ sinh năm 1989 luôn đổi mới hình ảnh của mình trước công chúng. Nếu như album Fearless mang phong cách đồng quê với những chiếc váy vintage và bốt cao bồi; Speak Now là đầm phồng “công chúa” mơ mộng cùng mái tóc xoăn tít; RED sành điệu với quần short cạp cao, áo thun và tóc duỗi thẳng thì đến 1989, album thành công nhất của mình, Taylor gắn liền hình ảnh cùng váy ngắn kết hợp crop top, mái tóc bob đậm chất thị thành. Hình ảnh hiện đại ấy được Taylor phản ánh đúng tinh thần của những tác phẩm mà cô sáng tác.
 
Trang phục của Taylor Swift trong tour diễn 1989 vô cùng ấn tượng. Lấp lánh, chói lòa, sặc sỡ và khoe triệt để đôi chân dài là những gì có thể thấy ở những bộ trang phục trong tour lưu diễn rất thành công của giọng ca Blank space làm mê đắm những tín đồ thời trang trên toàn thế giới.
 
 
Áo khoác phồng sequin và crop top
Đúng với hình ảnh cô gái Mỹ – năng động, trẻ trung, mang hơi hướm thành thị như bài hát Welcome To New York mà cô mở màn, Taylor cùng đội ngũ thiết kế chọn chiếc áo khoác phồng bomber kết hợp cùng áo crop top đen và váy ngắn. Thêm vào đó, đi cùng bộ trang phục là đôi ankle boots đen và chiếc kính mát viền trắng.
 
 
 
 
Phong cách Rock Chic
Như nàng miêu nữ, Taylor chọn cho mình bộ jumpsuit da bó sát đậm chất rock nổi loạn đi liền với ca khúc “hit” Bad Blood.
 
 
 
 
Váy và đèn LED
Bộ trang phục bao gồm áo croptop đặc trưng, váy dài và giày cao gót ton sur ton. Lần này Taylor hóa thân thành “cô gái nhà bên”, ngọt ngào với họa tiết hoa, chất liệu sequin được thay bằng đèn LED bắt mắt trên sân khấu.
 
 
 
 
 
 
 
 
Crop top tua rua
Taylor đã sử dụng trang phục tua rua kim tuyến này ở Speak Now World Tour 2012. Thế nhưng thay vì đầm ngắn thì cô biến chúng thành crop top cùng quần short khoe triệt để đôi chân dài miên man. Chiếc váy được thiết kế với nhiều phiên bản khác nhau gồm xanh coban, hồng và họa tiết sặc sỡ.
 
 
 
 
 
Suit đen
Bên cạnh crop-top, suit đen kết hợp short cạp cao đều làm từ chất liệu sequin lấp lánh tạo hình tượng phụ nữ quyền lực và tinh tế.
 
 
 
 
 
Đầm ngắn tua rua
Lại một lần nữa, tua rua và sequin nhưng với một màu sắc khác. Chiếc váy ngắn xanh lục với tua ngắn xếp tầng cùng ankle boots lắc lư trên nền ca khúc Shake It Off. Taylor thừa nhận mình luôn bị cuốn hút bởi chất liệu lấp lánh.
 
 
 
 
 
 
 
Váy pha lê
Chiếc váy đính pha lê trắng này có lẽ là bộ trang phục táo bạo nhất mà Taylor đã từng diện. Với phần lưng trần, ngực khoét sâu cũng như tà váy ngắn khoe triệt để đôi chân dài miên man, đây chính là bộ trang phục tôn lên vóc dáng cực chuẩn của Taylor.
 
 
 
Jumpsuit kim sa
Có thể Taylor được truyền cảm hứng từ cô bạn thân Karlie Kloss khi một thiết kế trong show diễn Victoria Secret 2014 vừa qua được cô nhào nặn thành bộ “body suit” xuyên thấu óng ánh kim tuyến. Tuy không sexy như phiên bản trước đó của Victoria Secret, nhưng đây là minh chứng cho thấy Taylor đang càng đi theo xu hướng gợi cảm hóa.
 
 
 
 
Áo croptop và quần legging
Bộ trang phục ghi điểm bởi sự đơn giản khi Taylor diện toàn bộ màu đen, điểm nhấn chính là phần áo sequin xanh lấp lánh.
 
 
 
F - FASHION 
 
 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất