Man City đã thể hiện sự áp đảo với đội hình xuất sắc nhất Champions League 2022/23.

08/06/2023, 09:02

Man City và Inter Milan là hai đội bóng đã giành quyền vào chơi trận chung kết Champions League 2022/23. Do đó, không ngạc nhiên khi hai đội này cũng có số lượng cầu thủ góp mặt nhiều nhất trong đội hình này.

Trong đó, Man City có tới 6 cầu thủ được gọi tên. Đầu tiên là cặp hậu vệ Ruben Dias và John Stones. Dias đã trở thành trụ cột hàng thủ của Man xanh trong những năm gần đây. Trong khi đó, Stones đã tiến bộ đáng kể trong mùa giải này và cho thấy sự đa năng khi có thể đá tốt cả vai trò trung vệ, hậu vệ phải và tiền vệ trung tâm.

Trung tuyến của Man City bao gồm cả 3 người. Đó là bộ ba ăn ý gồm Rodri, Bernardo Silva và Kevin de Bruyne. Có thể nói, tuyến giữa của Man xanh rất mạnh mẽ so với hầu hết các đội bóng khác.

man city ap dao doi hinh xuat sac nhat champions league 2022 23 hinh 1

Tiền đạo cuối cùng của Man City trong đội hình này không ai khác ngoài Erling Haaland. Ngôi sao người Na Uy đã tỏa sáng với khả năng săn bàn vô cùng ấn tượng kể từ khi gia nhập đội bóng dưới thời Pep Guardiola vào mùa Hè năm ngoái.

Trong khi đó, 3 cầu thủ của Inter góp mặt trong đội hình xuất sắc nhất đều thuộc hàng thủ. Đó là thủ môn Andre Onana cùng cặp hậu vệ Alessandro Bastoni và Federico Dimarco. Họ đã trở thành những trụ cột quan trọng giúp Inter tiến vào chung kết.

Hai cầu thủ còn lại trong đội hình xuất sắc nhất Champions League 2022/23 là Vinicius Junior của Real Madrid và Rafael Leao của AC Milan. Đây cũng là hai cầu thủ xuất sắc nhất đã giúp hai đội bóng trên tiến vào bán kết.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận