Man City đã đồng ý thanh lý Riyad Mahrez, tiền đạo người Algeria, và thu về một số tiền đáng kể.

20/07/2023, 01:45

Sau khi giúp đội bóng giành cú ăn ba danh hiệu thành công, Mahrez đã quyết định rời sân Etihad để chuyển đến Saudi Arabia thi đấu bóng đá.

Tại tuổi 32, Mahrez đã ký một hợp đồng 3 năm với CLB Al-Ahli, kèm theo điều khoản có thể gia hạn thêm 12 tháng. Anh sẽ nhận mức lương ấn tượng lên tới 500.000 bảng/tuần. Để có được sự phục vụ của ngôi sao này, Al-Ahli đồng ý trả cho Man City 30 triệu bảng, cộng thêm 3 triệu bảng phụ phí chuyển nhượng.

Mahrez đã đến Saudi Arabia và sẽ hoàn tất các thủ tục kiểm tra sức khỏe trước khi chính thức gia nhập Al-Ahli. Trước đó, hai ngôi sao khác từ Ngoại hạng Anh là thủ thành Edouard Mendy và tiền đạo Roberto Firmino đã gia nhập đội bóng này.

Trong suốt 5 năm khoác áo Man City, Mahrez đã ghi tổng cộng 78 bàn trong 236 trận đấu, đồng thời giành được 4 danh hiệu Premier League, 2 cúp FA và chức vô địch Champions League đầy danh giá.

Sau khi Mahrez rời đi, dự kiến Bernardo Silva sẽ tiếp tục ở lại sân Etihad trong mùa giải tới. Trước khi quyết định gia nhập Al-Ahli, tiền vệ người Algeria đã nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB Saudi Arabia. Ngoài ra, PSG và Barcelona cũng đã thể hiện sự quan tâm đến tiền vệ người Bồ Đào Nha này.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất