Man City cử chuyên gia tới ĐT kèm cặp Haaland

20/09/2022, 04:47

Man City đã gửi một HLV thể chất đến Na Uy để theo dõi và hỗ trợ chân sút tân binh Erling Haaland sau khởi đầu tuyệt vời của tiền đạo trị giá 51,4 triệu bảng ở mùa giải mới 2022/23.

Man City đang rất vui mừng với sự khởi đầu của Haaland ở sân Etihad với 14 bàn thắng trong 9 trận cho đội bóng của HLV Pep Guardiola. Tuy nhiên, họ biết rằng mùa giải cuối cùng của tân binh trị giá 51,4 triệu bảng tại Borussia Dortmund đã gặp rắc rối lớn vì chấn thương.

Chân sút người Na Uy đang có phong độ tốt từ khi gia nhập đội chủ sân Etihad. Erling Haaland ghi được 11 bàn thắng sau 7 trận tại Premier League, và 14 bàn thắng tính trên mọi mặt trận.

Chính vì màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo sinh năm 2000, Man City không muốn Haaland gặp bất kỳ rắc rối nào trong quãng thời gian lên tuyển đợt này. Họ đã gửi một thành viên trong đội ngũ y tế để hỗ trợ Haaland tại ĐT Na Uy, đó là chuyên gia thể lực Mario Pafundi – người đã làm việc tại Man City ngay trong mùa giải đầu tiên của HLV Pep Guardiola.

Và Man City muốn đảm bảo Haaland vẫn tuân thủ các thói quen tập luyện vốn đang rất hiệu quả tại CLB này trong 6 tuần đầu mùa giải. Vì thế, nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh đã cử HLV thể chất Mario Pafundi đến trại huấn luyện của Na Uy để theo dõi sát sao Haaland. HLV Stale Solbakken của ĐT Na Uy hoan nghênh sự xuất hiện của Pafundi nhưng cho biết ông này sẽ không làm việc riêng với Haaland.

Pha ghi ban cua Erling Haaland vao luoi Dortmund

Họ thực sự đã "nâng niu" Haaland rất cẩn thận kể từ khi anh gia nhập CLB vào ngày 10/7 và cho tới nay, mọi thứ đang rất tốt. Phía Solbakken thừa nhận rất hài lòng với những gì Haaland thể hiện và cách Man City dùng anh chàng cao lớn này.

Theo lịch, Na Uy sẽ đối mặt với Serbia và Slovenia tại Nations League trong vài ngày tới và hiện họ đang đứng đầu bảng đấu của mình. Haaland sẽ được xếp làm đội trưởng đội tuyển quốc gia nếu Martin Odegaard của Arsenal không thể đá chính.

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận