Man City công bố 'tân binh đình đám' tiếp theo trong kỳ chuyển nhượng

25/08/2023, 09:41

Tứ kết thái vị tham vọng của mình khi mang về một cầu thủ mới đầy tiềm năng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023.

Trên trang chủ của Man City đã chính thức thông báo thêm một tân binh quan trọng trong chiến dịch chuyển nhượng Hè 2023 - tiền vệ Jeremy Doku.

Ngôi sao trẻ người Bỉ đã ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội bóng Man City tại sân Etihad. Số tiền mà Man City đã phải bỏ ra để chiêu mộ cầu thủ triển vọng này từ Rennes lên đến 65 triệu euro.

Tại câu lạc bộ mới, Doku sẽ mặc chiếc áo số 11, con số mà trước đó đã được Oleksandr Zinchenko sử dụng trước khi anh rời đi vào mùa Hè năm ngoái.

Jeremy Doku chính thức gia nhập Man City. (Ảnh: trang chủ đội bóng)

"Đây thật sự là một ngày đáng nhớ trong sự nghiệp của tôi. Man City là một đội bóng xuất sắc hàng đầu thế giới. Vì thế, sự ra đi và thi đấu ở đây là một trải nghiệm vô cùng đặc biệt. Tôi còn trẻ và đang cần học hỏi để trưởng thành hơn. Tôi tin rằng sẽ tiến bộ nhanh hơn khi có cơ hội học hỏi từ HLV Pep Guardiola và các ngôi sao hàng đầu ở đội bóng này.

Tất cả mọi người đều không thể không kinh ngạc khi chứng kiến thành tích của Man City ở mùa giải trước. Đạt được cú ăn ba là mục tiêu khó khăn nhất trong bóng đá, nhưng họ đã làm được. Tôi không thể nào diễn đạt được tâm trạng của mình khi đến đây. Tôi hết sức phấn khích và hy vọng có thể làm cho các CĐV hài lòng," - Jeremy Doku tâm sự trong buổi ra mắt Man City.

Như vậy, Jeremy Doku là cầu thủ thứ ba mà Man City đã chiêu mộ trong mùa Hè năm nay, bên cạnh Mateo Kovacic (đến từ Chelsea) và Josko Gvardiol (đến từ RB Leipzig). Đây là tân binh "đình đám" thứ hai mà Man City đã mang về trong kỳ chuyển nhượng này.

Tổng số tiền mà câu lạc bộ Man City đã bỏ ra cho việc chuyển nhượng mùa Hè 2023 đã vượt mốc 163,1 triệu bảng.

Với sự xuất hiện của Jeremy Doku, tiền vệ trẻ người Bỉ được coi là lựa chọn hoàn hảo để thay thế vị trí của Riyad Mahrez, người đã chuyển đến Saudi Arabia để khoác áo Al-Ahly. Ở tuổi 21, Doku được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Bỉ trong thời điểm hiện tại.

Có khả năng rất cao rằng Jeremy Doku sẽ có trận ra mắt Man City vào cuối tuần này khi đội bóng đối đầu với Sheffield United tại vòng 3 của giải Ngoại hạng Anh.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận