Man.City có 7 trận cuối để giành được gần 300 triệu bảng tiền thưởng.

11/05/2023, 08:23

Đoàn quân của HLV Pep Guardiola chỉ còn 7 trận nữa để hoàn thành giấc mơ thắng “cú ăn ba” Premier League, Champions League và FA Cup, cũng đồng nghĩa họ sẽ nhận về khoản tiền thưởng cao chưa từng có.

Man.City còn 4 trận đấu ở Premier League, nhưng chỉ cần giành thêm 9/12 điểm tối đa để chính thức giành chức vô địch thứ 3 liên tiếp. Sứ mệnh này sẽ bắt đầu trên sân của Everton vào Chủ nhật tới. Sau đó, đội bóng dưới sự chỉ đạo của HLV Guardiola sẽ đặt tâm điểm trở lại trận bán kết lượt về với Real Madrid tại sân Etihad vào thứ Tư. 

Trong trận lượt đi diễn ra giữa tuần trước, bàn gỡ hòa 1-1 xuất sắc của Kevin De Bruyne trong hiệp 2 tại Santiago Bernabeu đã mang lại cơ hội vàng cho Man.City để tiến vào trận chung kết tại Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) vào ngày 10-6. Một tuần trước đó, vào ngày 3-6, The Citizens có cơ hội giành danh hiệu thứ 2 của mùa giải khi gặp Man.United trong trận chung kết FA Cup.

Man.City còn 7 trận nữa để bỏ túi gần 300 triệu bảng tiền thưởng.

Theo tính toán, nếu trở thành đội bóng Anh đầu tiên đạt thành tích giành "cú ăn ba" kể từ khi Man.United làm được điều đó vào năm 1999, Man.City sẽ thu về một số tiền thưởng khổng lồ gần 300 triệu bảng.

 Dự đoán cho biết, chức vô địch Premier League lần thứ 5 trong 6 mùa giải sẽ có giá trị khoảng 164 triệu bảng - con số này tương tự như số tiền thưởng mà họ nhận được khi vô địch mùa giải trước đó. 

Theo The Sun tiết lộ vào tháng trước, việc giành chiếc cúp Champions League lần đầu tiên sẽ mang lại cho đội chủ sân Etihad khoản tiền thưởng lên đến 117,2 triệu bảng. Nếu đánh bại đối thủ hàng xóm trong trận chung kết FA Cup lịch sử giữa hai Manchester, họ sẽ nhận được 3,9 triệu bảng. Vì vậy,

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận