Man City chính thức ký hợp đồng ''rẻ bèo'' với ''Messi đệ nhị''

26/01/2024, 10:12

Manchester City đã chính thức hoàn tất việc ký hợp đồng với tài năng trẻ người Argentina Claudio Echeverri, được biết đến với biệt danh "Messi đệ nhị," với mức giá chuyển nhượng chỉ 12,5 triệu bảng Anh. Thông tin này được báo Sun Sports (Anh) đăng tải ngày 26/1.

Đội bóng của HLV Pep Guardiola đã chi ra một khoản tiền rất hợp lý để có được Claudio Echeverri từ River Plate - một số tiền chỉ là 12,5 triệu bảng Anh, cộng với một phụ phí cho đội bóng gốc của cầu thủ 18 tuổi này. Hợp đồng đã được ký và có thời hạn đến năm 2028, tuy nhiên, Echeverri sẽ tiếp tục thi đấu cho River Plate dưới dạng cho mượn cho đến tháng 1 năm tới trước khi chính thức gia nhập đội bóng tại sân Etihad.

Man City tỏ ra tự hào khi sở hữu một ngôi sao tương lai có tiềm năng lớn như Claudio Echeverri, người được so sánh với Lionel Messi. Trước đây, cầu thủ này đã thể hiện mong muốn chơi bóng cho Barcelona, nhưng Man City sẽ cho River Plate tiếp tục sử dụng Echeverri dưới dạng cho mượn cho đến hết năm nay.

Các đại diện của Man City đã chính thức thông báo: "Man City vui mừng thông báo, chúng tôi đã hoàn tất việc ký hợp đồng với Claudio Echeverri từ River Plate. Claudio Echeverri ký hợp đồng đến tháng 6-2028 với Man City nhưng sẽ tiếp tục thi đấu cho River Plate cho đến tháng 1 năm tới."

 Claudio Echeverri chính thức ký hợp đồng với Man City. ẢNH: MAN CITY

Echeverri, từng là đội trưởng của đội U-17 Argentina và ghi dấu ấn tại World Cup U-17 ở Indonesia năm ngoái, hiện đang tham gia nhiệm vụ quốc tế cùng đội U-23 Argentina ở vòng loại Olympic khu vực Nam Mỹ. Được mô tả như "Messi đệ nhị," Echeverri đã có sáu lần ra sân cho River Plate và ghi một pha kiến tạo.

Trước đó, các đội bóng hàng đầu như Chelsea và Barcelona cũng đã thể hiện sự quan tâm đối với cầu thủ trẻ này. Với áo số 10 trên lưng giống với Lionel Messi, Echeverri đã gây ấn tượng mạnh tại World Cup U-17 năm ngoái, góp phần đưa U-17 Argentina vào bán kết.

Sự chuyển đến Man City không phải là lần đầu tiên một cầu thủ từ River Plate gia nhập đội bóng này. Người đồng hương Julian Alvarez cũng đã trải qua quá trình tương tự hai năm trước đó và đã đạt được nhiều thành công tại Etihad.

Tổng hợp

 

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận