Man City bỏ Bellingham giữ Grealish

24/04/2023, 08:43

Football Insider đưa tin Man City đã từ bỏ suy nghĩ bán Jack Grealish để gây quỹ chiêu mộ Jude Bellingham. Tiền vệ này được Dortmund treo giá lên tới 150 triệu bảng.

Manchester City (Man City) đã từ bỏ kế hoạch bán tiền vệ Jack Grealish để chiêu mộ Jude Bellingham từ đội bóng Borussia Dortmund. Theo Football Insider, Bellingham được treo giá lên tới 150 triệu bảng, số tiền khá lớn đối với một cầu thủ trẻ.

Tuy nhiên, phong độ ấn tượng của Jack Grealish trong mùa giải này đã khiến cho Ban lãnh đạo (BLĐ) của Man City thay đổi quan điểm và quyết định giữ chân cầu thủ này. Sự kết hợp giữa Grealish và tiền đạo Erling Haaland trên hàng công của đội bóng thành Manchester được đánh giá là rất hiệu quả.

Grealish ghi bàn may mắn trong chiến thắng hủy diệt của Man City | Bóng đá  | Vietnam+ (VietnamPlus)

Việc Man City chiêu mộ Jack Grealish vào mùa hè năm 2021 đã gây ấn tượng mạnh cho giới mộ điệu bóng đá. CLB này đã chi ra số tiền lên tới 100 triệu bảng để có được chữ ký của Grealish từ Aston Villa. Tuy nhiên, sự đầu tư này đã được cho là xứng đáng khi tiền vệ người Anh đã chơi rất hay trong màu áo Man City và trở thành một trong những cầu thủ đóng góp quan trọng trong chiến tích vô địch Premier League mùa này.

Với việc quyết định giữ chân Jack Grealish, Man City có vẻ như sẽ không tiếp tục đàm phán để chiêu mộ Jude Bellingham. Thay vào đó, đội bóng có thể sẽ chuyển hướng tìm kiếm những cầu thủ khác để gia cố đội hình cho mùa giải tới.

Tóm lại, việc Man City quyết định giữ chân Jack Grealish và từ bỏ ý định chiêu mộ Jude Bellingham đã thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu bóng đá. Đây là quyết định mang tính chiến lược của Ban lãnh đạo đội bóng và cho thấy sự tin tưởng vào năng lực của Grealish.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận