Mainoo được Scholes so sánh với Kroos và Rodri

25/06/2024, 16:32

Huyền thoại Manchester United, Paul Scholes, đặt kỳ vọng lớn vào cầu thủ sinh năm 2005, Kobbie Mainoo, trong hành trình của ĐTQG Anh tại EURO 2024.

"Nhìn vào Kroos ở ĐT Đức, cậu ấy giúp đồng đội chơi bóng hiệu quả. Rodri cũng có vai trò tương tự ở đội Tây Ban Nha và Man City. Tôi tin rằng Kobbie Mainoo cũng có thể làm điều đó cho ĐT Anh," cựu tiền vệ "Tam sư" chia sẻ trong một buổi phỏng vấn gần đây.

Scholes còn nhận xét thêm: "Việc sử dụng Mainoo có thể giúp Jude Bellingham thi đấu thoải mái hơn vì cậu ấy không phải thường xuyên lui về lấy bóng. Điều này cũng đúng với Phil Foden. Tôi nghĩ sự thay đổi này có thể mang lại sự khác biệt lớn cho đội bóng."

Scholes đã đúng về Kobbie Mainoo

Huyền thoại Paul Scholes tin rằng Kobbie Mainoo chính là nhân tố mà ĐT Anh cần.

Mainoo được coi là một phát hiện đáng chú ý của Manchester United ở mùa giải 2023/24. Đặc biệt, trong trận chung kết FA Cup với Man City, Mainoo đã làm lu mờ những ngôi sao tuyến giữa của "The Citizens" như De Bruyne và Rodri.

Mainoo cũng là người khởi xướng pha phản công dẫn đến bàn thắng thứ hai của Manchester United và chính anh đã hoàn tất đợt phản công bằng một pha dứt điểm sắc bén, nâng tỷ số lên cho MU ở phút 39.

Sau hai lượt trận vòng bảng EURO 2024, Mainoo chỉ mới được thi đấu vài phút cuối trong trận gặp Serbia (thay Bellingham) và dự bị cả trận gặp Đan Mạch.

Sau trận đấu với Đan Mạch, Mainoo được cho là đã ngầm phản đối HLV Southgate khi đăng tải bức ảnh anh và đồng đội Cole Palmer ngồi rầu rĩ vì không được thi đấu lên mạng xã hội.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận