Mặc đẹp như các fashionista hàng đầu châu Á những ngày chớm thu

Tiin - 15/08/2016, 13:24

Cùng xem các Nicole Warne, Kryz Uy, Camille Co... chọn gì cho nhưng ngày chớm thu nhẹ nhàng nhé!

 

Nicole Warne là chủ nhân của blog Gary Pepper Girl và cũng là 1 trong những fashionista đầu tiên của châu Á. Cô gái từng là thực tập sinh của  tạp chí  Harper Bazaar Úc sở hữu gương mặt xinh đẹp và thân hình chuẩn như siêu mẫu.

Phong cách của  Nicole Warne nhấn mạnh vào sự đơn giản nhưng tinh tế, sang chảnh và quyến rũ. Tất cả mọi bức ảnh của blogger này đều rất sống động, nổi bật.

Nicole hiện cộng tác cùng nhiều thương hiệu thời trang lớn như Dolce & Gabbana, Louis Vuitton, Marc Jacobs cũng như loạt tạp chí thời trang uy tín thế giới như Vogue, Harper's Bazaar, Marie Claire và Grazia.

Những set đổ màu bật với họa tiết ấn tượng vào tay Nicole đã trở nên mê hoặc người xem.  

Năm nay, họa tiết kẻ sọc vẫn giữ được sức hút với những mẫu sơ mi hay crop top trẻ trung. Và nữ blogger nổi tiếng cũng không thể bỏ qua xu hướng này.

Kryz Uy và Camille Co (phải) đều là những gương mặt nổi bật nhất của làng thời trang châu Á. Kryz Uy đang là giám đốc sáng tạo của WAWG – thương hiệu thời trang sở hữu nhiều cửa hàng bán lẻ ở Philippines. Còn Camille là một blogger thời trang, người mẫu, stylist, nhà thiết kế và chủ thương hiệu Coexist.  

Sở hữu chiều cao khiên tốn 1m58, Kryz Uy luôn khiến người ta ngạc nhiền vì khẳ năng mix đồ khéo léo để che đi khuyết điểm của mình. Phong cách của cô thường hướng đến sự thanh lịch, đẳng cấp, kết hợp hài hòa giữa màu sắc và họa tiết của trang phục.

Set đồ kết hợp denim ấn tượng, cùng đôi sandals cùng tông màu với da giúp tạo cảm giác đôi chân dài hơn.

Chiếc áo thun trắng đơn giản trở nên nữ tính, thu hút hơn rất nhiều khi kết hợp với quần short đen. 2 item đang 'làm mưa làm gió' hiện nay là giày mullet cùng vòng cổ choker được Kryz Uy kết hợp rất ăn ý.

Camille Co được mệnh danh là cô nàng 'tắc kè hoa' của làng thời trang với phong cách vô cùng đa dạng, biến hóa không ngừng.
Trang phục của cô thể hiện sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa những item thời trang trẻ trung, hợp mốt nhưng vẫn vô cùng nữ tính và gợi cảm.

3 set đồ denim ấn tượng của Camille mà bạn có thể dễ dàng ứng dụng trong những ngày thu.

Những đôi boots ấn tượng cũng tạo nên sức hút bất ngờ cho những set đồ đơn giản như thế này.

 Cô nàng gốc Hàn Chriselle Lim là một trong những người thành công nhất ở lĩnh vực stylist tại LA với một công ty chuyên tạo mẫu và phong cách Chriselle inc.

Được mệnh danh là  'Fashion Diva', Chriselle là biểu tượng cho sự thanh lịch và thời thượng. Phong cách thời trang của Chriselle là sự pha trộn giữa vẻ cổ điển với hiện đại.

Cô đang lăng xê tích cực cho những set đồ tông trắng và những bộ đồ màu nude nền nã nhưng vẫn vô cùng cuốn hút.

Aime Song cũng là 1 cái tên rất nổi bật trong làng thời trang thế giới. Với làn da bánh mật và thân hình khỏe khoắn đậm chất Mỹ, người đẹp trở nên khác biệt giữa 1 'rừng' các fashionista châu Á.

Blog Song of Style của Song đạt tới hơn 2 triệu lượt xem chỉ trong 1 tháng và cô cũng có hơn 797 nghìn người theo dõi trên instagram.

Chiếc áo sơ mi ren mix với quần jeans chắp vá quá lạ và chất của Aime Song.

Cô cũng rất mê mệt những mẫu áo trễ vai cùng đồ jeans rách - những item hứa hẹn vẫn hot trong mùa thu năm nay.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất