Lý Nhã Kỳ quyến rũ với váy haute couture

Ngoisao.net - 21/01/2016, 13:59

Trong bộ ảnh thực hiện tại Paris, người đẹp xuất hiện với vẻ đài các trong những mẫu trang phục thuộc dòng thời trang cao cấp.

 

ly-nha-ky-quyen-ru-voi-vay-haute-couture

Những thiết kế haute couture tinh xảo đến từng đường nét theo xu hướng cổ điển của các thương hiệu Alexis Mabille (Pháp), Dice Kayek (Thổ Nhĩ Kỳ), Toni Maticevski… được Lý Nhã Kỳ chọn lựa kỹ càng để thực hiện bộ ảnh mới.

ly-nha-ky-quyen-ru-voi-vay-haute-couture-1

ly-nha-ky-quyen-ru-voi-vay-haute-couture-2

Những chiếc nón đội quý phái kiểu hoàng gia của Céline Robert (Pháp) cũng được người đẹp sử dụng để thể hiện vẻ đẹp theo đúng tinh thần của phong cách quý tộc.

ly-nha-ky-quyen-ru-voi-vay-haute-couture-3
ly-nha-ky-quyen-ru-voi-vay-haute-couture-4

Hình ảnh của Lý Nhã Kỳ biến đổi không ngừng, khi là một tiểu thư với vẻ đẹp thanh xuân trong chiếc đầm ngắn xòe khoe thân hình đồng hồ cát, lúc lại là một quý cô với những chiếc đầm ôm chân váy dài qua gối thanh tao, hay một bà hoàng trong những chiếc đầm haute couture dạ tiệc lộng lẫy.

ly-nha-ky-quyen-ru-voi-vay-haute-couture-5
ly-nha-ky-quyen-ru-voi-vay-haute-couture-6

Theo Lý Nhã Kỳ, phong cách cổ điển luôn ngạo nghễ, bất chấp thời gian, bất chấp mọi đổi thay của thế giới thời trang để luôn đứng ở vị trí đỉnh cao trong thiết kế, cũng vì lẽ này mà cô dành rất nhiều tình cảm cho nó.

ly-nha-ky-quyen-ru-voi-vay-haute-couture-7
ly-nha-ky-quyen-ru-voi-vay-haute-couture-8

Sự kết hợp giữa thời trang haute couture và trang sức kim cương được xem là một kết hợp hoàn mỹ nhất để tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo của người phụ nữ, giúp họ toát lên vẻ đẹp quyền lực, thanh lịch và cũng hết sức trang nhã.

ly-nha-ky-quyen-ru-voi-vay-haute-couture-9

ly-nha-ky-quyen-ru-voi-vay-haute-couture-10

Ngoài các yếu tố về trang phục đẹp, lối diễn nhập tâm thì bối cảnh Paris hoa lệ và cổ kính, với những lối đi vương đầy nắng dịu dàng cũng góp phần làm tăng thêm sức hút cho từng shot hình.

ly-nha-ky-quyen-ru-voi-vay-haute-couture-11

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của Nhiếp ảnh: Tang Tang. Trang điểm: Nguyễn Hùng.

Khánh Minh

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất