Lý Nhã Kỳ "lạnh lùng" đọ sắc cùng Trương Thị May và Triệu Thị Hà

Sao online - 23/05/2015, 15:51

Các mỹ nhân Việt đã cùng nhau tham dự sự kiện "Dãy băng đỏ" diễn ra tối qua.

Triệu Thị Hà, Trương Thị May... là các hoa hậu danh dự trong đêm Gala trao giải Dải Băng Đỏ tối 22/5 tại TP.HCM. Đây là giải thưởng tôn vinh các cá nhân thầm lặng cống hiến cho sự nghiệp phòng chống HIV/AIDS tại Việt Nam, do Mạng lưới người sống chung với HIV (VNP+) tổ chức. Giải thưởng được bảo trợ bởi Kế hoạch cứu trợ khẩn cấp của Tổng thống Mỹ về phòng, chống AIDS (PEPFAR) và Cục phòng chống HIV/AIDS - Bộ Y tế. Đây là sự kiện chính thức trong chuỗi sự kiện chào mừng 20 năm bình thường hóa quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ.

Hình ảnh:  số 1

Ba người đẹp "tự sướng" cùng nhau

Triệu Thị Hà thể hiện sự tinh tế qua cách chọn trang phục tham dự một sự kiện nhân văn như Dải Băng Đỏ. Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2011 giản dị tinh khôi trong mẫu áo dài hoa đào ​của NTK Tuấn Hải, khoe khéo nét dịu dàng cùng vóc dáng gợi cảm. Nhan sắc của Triệu Thị Hà cũng được nhận xét ngày một mặn mà theo thời gian. Hoa hậu hội ngộ nhiều Sao Việt tham gia chương trình như Á hậu Trương Thị May, người mẫu Trang Trần, NSƯT Kim Xuân, diễn viên Minh Thuận, ca sĩ Quốc Đại, Trương Bảo Xuyên,​nghệ sĩ cải lương ​Tú Sương, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam (trên sân khấu)​...

Hình ảnh:  số 2

Hình ảnh:  số 3

Hình ảnh:  số 4

Trương Thị May xuất hiện rạng rỡ với áo dài quen thuộc, cô còn được bất ngờ trao giải thưởng vì những đóng góp cho chương trình từ khi khởi xướng đến nay. Không giấu được sự xúc động, Trương Thị May cho biết: " May luôn muốn được đồng hành cùng thật nhiều các hoạt động thiện nguyện. Trước đây, May đã từng tham gia nhiều hoạt động cộng đồng khác nhưng giống như Dải băng đỏ - sẻ chia cùng cộng đồng nhiễm H thì thật sự là lần đầu tiên. Theo May, dù là tham gia chương trình cộng đồng theo hình thức nào, cái chính là tình người đã mang chúng ta đến với nhau."

Hình ảnh:  số 5

Hình ảnh:  số 6

Hình ảnh:  số 7

Xuất hiện tại chương trình, người đẹp Lý Nhã Kỳ tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý với bộ váy phong cách, tuy không phải là quá sang trọng nhưng được đánh giá cao bởi phù hợp với chương trình cộng đồng. Lý Nhã Kỳ cũng được đánh giá cao bởi sự tự tin và phong thái giao tiếp cởi mở suốt chương trình diễn ra.

Hình ảnh:  số 8

Hình ảnh:  số 9

Hình ảnh:  số 10

Đây cũng là dịp hiếm coi 3 mỹ nhân Việt hội tụ trong một sự kiện cộng đồng nhiều ý nghĩa. 

Theo Vĩnh Trị/Nguoiduatin.vn

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất