Lý do Neymar không thể sánh ngang tầm với Messi và Ronaldo

25/03/2024, 17:33

Neymar, ngôi sao của Paris Saint-Germain (PSG), đã nhận được một đánh giá đầy ý nghĩa từ Javier Pastore, cựu cầu thủ quốc tế Argentina, khi anh so sánh Neymar với những tên tuổi lớn như Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Pastore cho rằng Neymar không đặt tâm hồn của mình vào bóng đá một cách tuyệt đối. Điều này là nguyên nhân chính khiến anh không thể đạt được tầm cao như Ronaldo và Messi.

Dù được đánh giá cao và được dự đoán là người kế vị Messi và Ronaldo từ khi còn trẻ, sự nghiệp của Neymar lại không phát triển theo hướng mà nhiều người đã kỳ vọng.

 Pastore rất yêu quý Neymar nhưng khẳng định ngôi sao Brazil không thể sáng bằng Messi và Ronaldo do không hết mình với bóng đá. Ảnh: GETTY.

Trong một cuộc phỏng vấn với Pháp Luật TP.HCM, Pastore đã chia sẻ: "Không ai có thể phủ nhận tài năng của Neymar trong làng bóng đá. Anh ấy thật sự giỏi và tốt bụng. Neymar có tất cả những gì mà một cầu thủ bóng đá có thể ước mơ. Tuy nhiên, anh không bao giờ có một tinh thần quyết tâm và đam mê nghề nghiệp như các huyền thoại khác, và đó là lý do khiến anh không thể sánh ngang với Ronaldo và Messi."

Pastore tiếp tục: "Nếu Neymar muốn giành Quả bóng vàng, anh ấy sẽ cần phải dành hết sức lực và tâm huyết, giống như Messi và Ronaldo đã làm. Nhưng Neymar lại chọn sống cuộc sống của mình theo một cách khác. Anh không đặt mọi thứ vào bóng đá 100%. Tôi rất yêu quý Neymar, nhưng thật tiếc cho sự nghiệp chưa hoàn thiện của anh ấy."

Dù đã có một sự nghiệp khá thành công, nhưng Neymar vẫn chưa thực hiện được những ước mơ của mình. Anh gần đây thường xuyên gặp chấn thương, gây ảnh hưởng đến cơ hội ra sân của mình.

Neymar hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Al Hilal ở Saudi Pro League, sau khi gia nhập từ PSG vào mùa hè với mức phí chuyển nhượng kỷ lục.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất