Lý do Mudryk trở mặt Arsenal chạy sang Chelsea

17/01/2023, 06:45

Ban lãnh đạo CLB Chelsea đàm phán thành công với CLB Shakhtar Donetsk, để chiêu mộ ngôi sao Mykhaylo Mudryk với mức phí 100 triệu euro.

Trước đó, Mudryk là mục tiêu theo đuổi của Arsenal, trải qua đến 3 lần đưa giá đề nghị chuyển nhượng với lần gần nhất là 75 triệu euro. Trong lúc thương thảo đang diễn ra, ban lãnh đạo Chelsea quyết định vào cuộc và nhanh chóng đạt thỏa thuận với đề nghị 100 triệu euro đáp ứng yêu cầu của Shakhtar Donetsk.

Chelsea đã chính thức đạt thỏa thuận chiêu mộ Mudryk với thông báo: “Chúng tôi đang đàm phán các điều khoản với Shakhtar Donetsk. Sau khi 2 CLB thống nhất mọi thỏa thuận, tiếp theo sẽ đàm phán các điều khoản cá nhân với cầu thủ trước khi thực hiện cuộc chuyển nhượng có giá trị và thời gian dài hạn”. Nhà báo chuyên gia thông tin chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng xác nhận phi vụ đã hoàn tất.

Chelsea chi 100 triệu euro mua ngôi sao Mudryk ngay trước mũi Arsenal - ảnh 1

Nhiều fan Arsenal vẫn chưa thể tin cú "quay xe" ngỡ ngàng của sao trẻ gốc Ukraine - người mà họ theo đuổi ráo riết từ vài tháng qua.

Trước khi Chelsea chốt giá với Shakhtar Donetsk, Arsenal đã ba lần gửi đề nghị đến đội bóng Ukraine nhưng đều bị từ chối.

Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ từ nhóm ông chủ mới, Chelsea nhảy vào hớt tay trên thành công. Theo Independent, lãnh đạo The Blues trả Mudryk mức lương cao gấp đôi so với đề nghị từ phía Arsenal.

Cụ thể, The Gunners mời Mudryk bản hợp đồng 5 năm rưỡi kèm thù lao 50.000 bảng/tuần sau thuế. Cầu thủ 22 tuổi này hài lòng và liên tục "thả thính" khiến fan Pháo thủ mừng thầm.

Tổng hợp (Mai Hương)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất