Lưu Diệc Phi lại hóa công chúa trên tạp chí cuối năm

Zing - 21/12/2016, 16:28

Từng tuyên bố về sự phá cách nhưng trên ấn phẩm Bazaar số tháng 12, nữ diễn viên 29 tuổi vẫn mang đến hình ảnh quen thuộc, thoát tục và mong manh.

Luu Diec Phi lai hoa cong chua tren tap chi cuoi nam hinh anh 1

Trên ấn phẩm Bazaar số tháng 12, Lưu Diệc Phi trở lại với hình tượng công chúa băng giá. 14 năm sau khi khởi nghiệp, hình ảnh quen thuộc gắn liền với "thần tiên tỷ tỷ" vẫn là vẻ đẹp tinh khôi, mong manh và thoát tục.

Luu Diec Phi lai hoa cong chua tren tap chi cuoi nam hinh anh 2

Cô búi tóc cao, mặc váy nữ tính trong bộ ảnh mới. Lưu Diệc Phi chia sẻ đây là hình ảnh quen thuộc trên màn ảnh, trái ngược với tính cách bên ngoài. "Tôi thích dạo phố, ngủ nướng, thỉnh thoảng quậy tưng như một cô gái điên khùng. Tôi không hề giống thần tiên", cô chia sẻ.

Luu Diec Phi lai hoa cong chua tren tap chi cuoi nam hinh anh 3

Lưu Diệc Phi là nữ diễn viên kín tiếng của ngành giải trí Hoa ngữ. Cô cũng không có nhiều bạn bè trong giới. Nữ diễn viên ít giao tiếp, thường có thái độ khó gần trên phim trường. Trang Chuansong cho biết tài tử Bao Bối Nhĩ từng than vãn về tính cách khó chịu của Lưu Diệc Phi khi có dịp làm phim chung.

Luu Diec Phi lai hoa cong chua tren tap chi cuoi nam hinh anh 4

Bỏ ngoài tai những dị nghị, Lưu Diệc Phi từ chối trả lời phỏng vấn. Cô tập trung vào diễn xuất. Năm 2016, Lưu Diệc Phi tham gia nhiều dự án điện ảnh, nhưng đều không thành công. Công việc không tiến triển nhưng mối quan hệ với Song Seung Hun lại khá thuận lợi.

Luu Diec Phi lai hoa cong chua tren tap chi cuoi nam hinh anh 5

Hôm 5/10 là sinh nhật lần thứ 40 của nam diễn viên Song Seung Hun. Tờ OSEN tiết lộ, tài tử Trái tim mùa thu tổ chức bữa tiệc ở một hộp đêm tại khu Gangnam sầm uất với sự tham gia của Lưu Diệc Phi cùng nhóm bạn thân trong giới. Vài nguồn tin cho hay cặp đôi vẫn hạnh phúc sau hơn một năm công khai hẹn hò.

Luu Diec Phi lai hoa cong chua tren tap chi cuoi nam hinh anh 6

 Lưu Diệc Phi rạng rỡ ở mọi góc hình.

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất