Lương Xuân Trường tiếp tục vắng mặt ở vòng 2 V.League 2023

08/02/2023, 09:02

HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hải Phòng cho biết, tiền vệ Lương Xuân Trường chỉ có thể trở lại sau hai hoặc 3 vòng đấu nữa ở V-League 2023.

Rời Hoàng Anh Gia Lai sau 15 năm gắn bó để gia nhập CLB Hải Phòng nhưng vận rủi bất ngờ đeo bám khiến Xuân Trường chưa thể cống hiến cho đội bóng Hoa phượng đỏ ở lượt trận mở màn V.League.

Trước trận đấu vòng 2 V-League 2023 diễn ra lúc 19 giờ 15 hôm nay trên sân Thống Nhất, HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ, Xuân Trường phải nghỉ từ 4 đến 8 tuần vì chấn thương gặp phải ở trận giao hữu với đội Công an Hà Nội trước thềm mùa giải mới.

V-League 2023: Lương Xuân Trường chấn thương, tạm nghỉ thi đấu

“Xuân Trường sẽ mất từ 4 đến 8 tuần mới có thể bình phục chấn thương ở trận giao hữu gặp Công an Hà Nội. Như vậy, cậu ấy sẽ có thể trở lại sau khoảng 2 hoặc 3 vòng đấu nữa. Kế hoạch sử dụng Xuân Trường của tôi khi mang cậu ấy về đã bị ảnh hưởng khá nhiều bởi chấn thương này”, HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ về tình trạng chấn thương của tiền vệ Lương Xuân Trường.

Tuy nhiên, trong suốt 10 năm thi đấu tại V-League, lứa cầu thủ tài năng này không thể giành được danh hiệu nào. Trước khi V-League 2023 khởi tranh, nhiều người trong số này, như Xuân Trường, quyết định ra đi tìm thử thách mới cho sự nghiệp.

Xuân Trường được kỳ vọng sẽ gánh vác hàng tiền vệ của Hải Phòng sau khi những cầu thủ đội bóng này như Châu Ngọc Quang, Dụng Quang Nho, Moses... ra đi.

Tuy nhiên, chấn thương khiến anh vẫn chưa thể cống hiến cho đội bóng đất Cảng ở mùa giải này.

Mai Hương (Tổng hợp)

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất