Lương Mbappe ở Real Madrid gấp đôi Bellingham?

05/02/2024, 12:14

Theo thông tin từ tờ Le Parisien, Mbappe sẽ nhận một khoản tiền lót tay lên đến 100 triệu euro và mức lương ròng khoảng 25 triệu euro mỗi mùa khi chuyển đến sân Bernabeu.

Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ đón nhận một mức lương cao hơn gấp đôi so với Jude Bellingham.

Theo các nguồn tin từ Tây Ban Nha, Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đã duy trì liên lạc thường xuyên với Mbappe và hiện đang chờ đợi thông báo chính thức từ ngôi sao người Pháp về quyết định gia nhập Real Madrid, dự kiến sẽ được công bố trong tuần này. Tính đến thời điểm này, Mbappe được cho là sẽ gia nhập đội bóng La Liga sau khi hợp đồng với PSG kết thúc vào cuối mùa giải.

Mbappe được loan tin nhận lương cao hơn gấp đôi Jude Bellingham ở Real Madrid

Thông tin từ Daily Mail tập trung vào chi tiết về hợp đồng của Mbappe với Real Madrid, nhấn mạnh rằng anh sẽ chuyển đến sân Bernabeu dưới dạng cầu thủ tự do và nhận khoản tiền lót tay lớn là 100 triệu euro. Con số này được xem là một khoản đền bù cho việc Mbappe chấp nhận mức lương thấp hơn so với ở PSG, mặc dù vẫn cao hơn gấp đôi so với Jude Bellingham và Vinicius, cả hai đang khoác áo Real Madrid. Cụ thể, mức lương ròng của Mbappe dự kiến là gần 25 triệu euro mỗi năm, trong khi bộ đôi trên chỉ nhận khoảng 12 triệu euro mỗi năm.

Trong khi đó, PSG được cho biết đã năn nỉ Mbappe để anh trì hoãn việc thông báo tương lai của mình càng lâu càng tốt. Chủ tịch Al-Khelaifi của PSG thậm chí tự tay năn nỉ để Mbappe chờ đến sau khi đội hoàn thành chiến dịch Champions League, nơi PSG sẽ đối đầu với Real Sociedad tại vòng 16 đội vào ngày 15/2. Nhưng với những thông tin hiện tại, tương lai của Kylian Mbappe vẫn còn là một bí ẩn đối với các CĐV và giới báo chí.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận