Louis Vuitton được Forbes đánh giá là thương hiệu thời trang đắt giá nhất thế giới

Kênh 14 - 26/05/2015, 14:45

Thương hiệu đến từ nước Pháp đã vươn lên vị trí dẫn đầu trong bảng xếp hạng của tạp chí Forbes bất chấp việc bị liệt vào hàng "trung cấp" cách đây không lâu.

Mới đây, tạp chí Forbes vừa công bố danh sách những thương hiệu đắt giá nhất thế giới. Trong đó, thương hiệu thời trang đến từ nước Pháp - Louis Vuitton xếp thứ 14 trên 100 thương hiệu nổi tiếng, cũng là thương hiệu thời trang duy nhất xuất hiện trong Top 20 của bảng xếp hạng uy tín này bên cạnh những cái tên "khổng lồ" như Apple, Google hay Microsoft.

 

 
Theo ước tính, lợi nhuận của Louis Vuitton hiện đang cao nhất trong số các thương hiệu thời trang lừng danh với con số khoảng 40% và lãi ròng lên đến 28.1 tỷ USD. Ngay từ tháng 2, thương hiệu này đã ghi nhận người góp công lao to lớn nhất trong công cuộc tăng trưởng thần kỳ này là Giám đốc sáng tạo Nicholas Ghesquière. Đây hẳn là một tin bất ngờ đối với những ai nghĩ rằng giới thượng lưu đã quay lưng với thương hiệu đến từ nước Pháp để tìm đến mới những thương hiệu đắt đỏ hơn hoặc mang thông điệp đẳng cấp tốt hơn.
 
Năm 2014 vừa qua là một năm thành công vang dội của Louis Vuitton khi những show diễn, loạt sáng tạo mới mẻ của Nicholas Ghesquière được giới mộ điệu đón nhận nhiệt liệt, tạo nên tiếng vang toàn cầu. Những chiếc túi xách với kiểu dáng mới mẻ, tinh tế của thương hiệu này đang thịnh hành hơn bao giờ hết.
 

 
Ngoài ra, một số cái tên quen thuộc khác xuất hiện trong Top 100 như H&M (33), Gucci (42), Hermes (51), Cartier (55), Zara (58), Coach (63), Rolex (65), Prada (74), Chanel (85), Ralph Lauren (89), và Target (92).

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất