Loạt trang phục siêu dị theo style "Tùng thích thì Tùng mặc thôi"

Ione - 28/10/2016, 17:46

Bất chấp những ý kiến phản đối hay chê bai của khán giả, Sơn Tùng vẫn trung thành với phong cách độc, lạ riêng biệt.

loat-trang-phuc-sieu-di-theo-style-tung-thich-thi-tung-mac-thoi

Mặc lùm xùm với Trang Pháp, Sơn Tùng xuất hiện trên sân khấu MTV Connection tối 27/10 như kế hoạch trước đó. Anh chàng khiến khán giả không thể bất ngờ hơn với bộ đồ... khó định nghĩa. Nam ca sĩ tết tóc hai bên như con gái, mặc quần bên dài, bên lại cắt ngắn cụt. 

loat-trang-phuc-sieu-di-theo-style-tung-thich-thi-tung-mac-thoi-1

Nhiều người nhanh chóng nhận ra chiếc quần của Sơn Tùng là sản phẩm dành cho phái đẹp của một thương hiệu thời trang nổi tiếng. Nó bị đánh giá là thảm họa, thậm chí còn bị nhiều người đặt cho biệt hiệu "quần què".

loat-trang-phuc-sieu-di-theo-style-tung-thich-thi-tung-mac-thoi-2

Gần đây, chuyện ăn mặc của Sơn Tùng liên tục bị đem ra bàn tán. Anh chàng đang đổi phong cách liên tục theo hướng ngày càng nữ tính và kỳ quái. Trong một buổi off fan gần đây, giọng ca Thái Bình cũng gây khó hiểu với bộ đồ nhung kèm khăn quàng rất... đằm thắm. Trang phục này lập tức bị đem ra làm ảnh chế liên tục.

loat-trang-phuc-sieu-di-theo-style-tung-thich-thi-tung-mac-thoi-3

Một trong những bộ cánh bị phản đối nhiều nhất, nhưng Sơn Tùng vẫn thể hiện "Tùng thích thì Tùng mặc" đó là áo sơ mi tay dài đến... đầu gối và quần xắn gấu. Bộ đồ này tuy hợp mốt nhưng khi lên người với vóc dáng bé nhỏ của anh chàng thì lại trở thành thảm họa thời trang.

loat-trang-phuc-sieu-di-theo-style-tung-thich-thi-tung-mac-thoi-4

Trang phục sơ mi da báo bên ngoài áo thun cổ lọ của Sơn Tùng cũng không được đánh giá cao, thậm chí còn bị tố là phiên bản lỗi của "hot boy lừa đảo" nhà SM.

loat-trang-phuc-sieu-di-theo-style-tung-thich-thi-tung-mac-thoi-5

Cách kết hợp màu sắc "chọi" nhau chan chát này chắc cũng chỉ có Sơn Tùng mới dám mặc. Nếu không níu kéo bằng chữ "Men" trên áo, nhiều người hẳn tưởng lầm anh chàng là một cô "gái quê" lần đầu lên phố.

loat-trang-phuc-sieu-di-theo-style-tung-thich-thi-tung-mac-thoi-6

Người nhỏ bé nhưng Sơn Tùng vẫn chuộng các kiểu đồ rộng, dài nuốt dáng.

loat-trang-phuc-sieu-di-theo-style-tung-thich-thi-tung-mac-thoi-7

Bộ sưu tập áo lông của Sơn Tùng nhiều không đếm xuể, dù có bị so sánh với... chổi lông gà thì nam ca sĩ vẫn thoải mái thể hiện gu thời trang bản thân.

loat-trang-phuc-sieu-di-theo-style-tung-thich-thi-tung-mac-thoi-8

Nếu cứ theo đà hiện tại, hình ảnh Sơn Tùng của thời vest bảnh bao, ngông nhưng vẫn đẹp mắt này chắc chỉ còn trong dĩ vãng

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất