Loạt đồ hiệu của Tiến Linh

25/05/2022, 07:55

Sau lễ bế mạc SEA Games 31, tiền đạo Tiến Linh đăng lên trang cá nhân ảnh ở sân bay với cây hàng hiệu từ đầu đến chân. Cầu thủ sinh năm 1997 khỏe khoắn với áo phông Louis Vuitton giá 955 USD (hơn 21 triệu đồng), dùng vali cùng thương hiệu và dép lê Hermes.

Trong dàn cầu thủ Việt Nam, Tiến Linh nổi tiếng là một tín đồ hàng hiệu. Anh thường xuyên khoe street style bảnh bao với những món đồ hàng chục triệu đồng.

Nam tiền đạo đầu tư nhiều chi phí cho những mẫu áo phông đến từ các thương hiệu lớn như Louis Vuitton, Fendi, Gucci... có giá chủ yếu từ trên 10 triệu đồng đến hơn 20 triệu đồng mỗi chiếc.

Thiết kế Gucci giá khoảng 12 triệu đồng được Tiến Linh kết hợp cây trắng ton-sur-ton. Chàng tiền đạo không quên mix sneakers cùng thương hiệu tăng độ nam tính.

Tiến Linh diện áo phông Gucci trong bộ sưu tập đặc biệt kết hợp cùng Doraemon, chụp ảnh với một số mẫu giày thể thao hàng hiệu trong bộ sưu tập.

Louis Vuitton là thương hiệu Tiến Linh yêu thích và thường xuyên sử dụng trong nhiều hoàn cảnh.

Nam cầu thủ thường kết hợp cả cây Louis Vuitton, từ áo đến giày, dép hoặc clutch để tạo sự đồng điệu.

Với những mẫu áo yêu thích, tiền đạo sinh năm 1997 sắm vài chiếc khác màu để thay đổi.

Thiết kế dệt kim giá hơn 21 triệu đồng được anh mua hai màu xanh coban, xanh lá cây và kết hợp đơn giản cùng quần shorts.

Khi se lạnh, nam cầu thủ khoác thêm cardigan cũng của Louis Vuitton để hoàn thiện phong cách.

Trong một dịp đi trà chiều, Tiến Linh được khen lịch lãm khi mặc sơ mi Louis Vuitton, phối với clutch cùng thương hiệu.

Trang Shaelyn

theo nguồn https://ngoisao.net/thoi-trang

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất