Lời tiên tri cho cuộc sống của 12 con giáp trong tuần mới (26/8 - 1/9) và những lời khuyên giúp bạn có cuộc sống thuận lợi

Tiin - 26/08/2019, 02:16

Tuần cuối cùng của tháng "cô hồn", 12 con giáp sẽ phải đối mặt với rất nhiều những thay đổi và biến động. Hãy xem cuộc sống của bạn sẽ như thế nào trong tuần mới này nhé.

 

Tuổi Tý

Tuần này, tuổi Tý cảm thấy rất khó khăn để thích nghi với một số điều mới mẻ. Bên cạnh đó, sau rất nhiều những vướng mắc và đấu tranh, trạng thái tinh thần của bạn không quá tốt để có thể phán đoán chính xác những vấn đề trong giao tiếp cá nhân. Tình yêu của tuổi Tý trong tuần này cũng không được suôn sẻ, bạn và đối phương dường như đang tích lũy rất nhiều những vấn đề và nếu không sớm giải quyết, chuyện tình của bạn sẽ có sự rạn nứt.

Công việc của tuổi Tý trong tuần không có gì thay đổi, hãy cứ giữ vững phong độ như hiện tại nhé. Tuổi Tý đang muốn mua sắm một vài thứ, bạn có thể tự thưởng cho mình nếu món đồ đó là cần thiết, tuy nhiên cũng nên hạn chế vì ví tiền của bạn cũng chỉ có hạn mà thôi.

Tuổi Sửu

Tuần này, mọi kế hoạch dự định của tuổi Sửu sẽ diễn ra theo đúng ý muốn của bạn. Tuy nhiên, tuổi Sửu cũng không nên ngủ quên trên chiến thắng quá lâu vì những gì bạn đang có trong tay vẫn chưa phải tất cả.

Trong tình yêu, nếu tuổi Sửu độc thân giảm sự kì vọng và yêu cầu xuống một chút nữa, có thể bạn sẽ tìm được một người phù hợp đấy. Chất lượng công việc của tuổi Sửu trong tuần được đánh giá cao, cấp trên đang cảm thấy rất hài lòng về những gì bạn đạt được. Tài chính của tuổi Sửu khá ổn định trong tuần mới này.

Tuổi Dần

Tuổi Dần sẽ nhận được sự yêu thương và quan tâm đặc biệt từ người thân và bạn bè xung quanh. Đã rất lâu rồi con tim của bạn mới trở nên vui vẻ và hào hứng với những kế hoạch cùng mọi người như vậy. Chuyện tình cảm của bạn cũng trở nên thăng hoa không kém, nửa kia và bạn hợp nhau từ suy nghĩ cho đến hành động và mối quan hệ của hai bạn đang ngày càng khăng khít.

Sự nghiệp của tuổi Dần đang trên đà ổn định, và ở thời điểm hiện tại bạn cũng không có mong muốn hay kì vọng nào lớn. Tuần này, tuổi Dần được khuyên hãy tiết kiệm tiền vì không phải lúc nào bạn cũng có thể chủ động được về tài chính.

Tuổi Mão

Sau những rắc rối thời gian qua thì tâm lý của tuổi Mão đã trở nên bình tĩnh và yên ổn khi đối mặt với tình hình hiện tại. Một số khó khăn tiếp tục xuất hiện nhưng nó không còn khiến tuổi Mão phải nao núng nữa, bạn sẽ xử lý nó một cách nhanh gọn và dễ dàng hơn. Trong những lĩnh vực chuyên môn của tuổi Mão, bạn cũng sẽ nhận dược đánh giá cao của người khác và tìm ra hướng đi mới 'dài hơi' và hứa hẹn hơn.

Vận đào hoa của tuổi Mão trong tuần khá vượng, người độc thân sẽ nhận được rất nhiều những lời mời hẹn hò và những món quà tặng bất ngờ từ 'cây si' . Ngoài ra, tuổi Mão cũng không cần phải đau đầu mỗi khi mở ví nữa vì thu nhập của bạn trong tuần này tăng lên khá nhiều đấy!

 0

Tuổi Thân

Tuần này, một số vấn đề có thể phát sinh trong cuộc sống của tuổi Thân. Thực chất, những điều này đã tồn tại từ trước nhưng bạn chưa nhận ra mà thôi. Để giải quyết được nó, phàn nàn và kêu ca không phải là cách đâu tuổi Thân nhé. Tuy nhiên, sau khi bạn trải qua được những khó khăn và thất bại, những gì mở ra cho bạn là chân trời của sự chiến thắng.

Thành công mà bạn có được nhờ làm việc chăm chỉ sẽ khiến bạn cảm thấy mãn nguyện hơn, trân trọng cuộc sống tươi đẹp hơn và hiểu biết nhiều hơn về cuộc đời. Với những tuổi Thân còn 'lẻ bóng' , mọi người đang khá lo lắng về tình trạng của bạn nên sẽ chủ động giúp bạn tìm đối tượng thích hợp. Và với người này, nếu không 'thành đôi thành cặp' thì bạn và người ấy vẫn sẽ có một mối quan hệ bạn bè tốt đẹp đấy!

Tuổi Dậu

Vận may của tuổi Dậu trong tuần này khá vượng, bạn sẽ có được rất nhiều cơ hội tốt để phát triển bản thân mình và làm dày thêm túi tiền. Đây là thời điểm vượng phát của bạn nên hãy tận dụng triệt để nó nếu bạn có ý định đầu tư hay kinh doanh lớn nhé. Với những người làm công ăn lương, một khoản thu nhập bất ngờ sẽ đến khiến bạn thoải mái chi tiêu hơn.

Tuần này, tuổi Dậu cũng có nhiều cảm hứng và động lực hơn trong công việc, vì thế những thành tựu bạn đạt được sẽ khiến cấp trên tin tưởng và đánh giá bạn cao hơn trước. Chuyện tình cảm giữa bạn và nửa kia rất ổn định và đang dần nóng lên bởi sự thúc đẩy của những yếu tố bên ngoài.

Tuổi Tuất

Tuần này, tuổi Tuất có thể sẽ khiến người khác hiểu nhầm hoặc nghi ngờ. Tuy nhiên, bạn chẳng cần mở lời để giải thích mà sẽ dùng hành động thực tế để chứng minh những gì người kia nghĩ về bạn là sai hoàn toàn. Điều này cũng kích thích đáng kể tinh thần chiến đấu của bạn và khiến cho người khác 'tâm phục khẩu phục' . Công việc của bạn diễn ra thuận lợi và không có điều gì phải bận tâm.

Còn với chuyện tài vận, một khoản thu nhập bất ngờ sẽ khiến cho tình hình tài chính của bạn trở nên lạc quan hơn trong tuần mới này. Trong chuyện tình cảm, người độc thân sẽ có nhiều cơ hội để gặp gỡ người khác giới và bạn có quyền hi vọng tìm được cho mình một 'bến đỗ' vào thời điểm này.

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi cảm thấy khá lười biếng trong tuần mới này. Bạn không còn nhiệt huyết hay kì vọng nào về cuộc sống, thậm chí bạn còn cảm thấy miễn cưỡng khi phải cố gắng làm việc hay ra khỏi nhà. Lời khuyên của tử vi cho rằng, tuổi Hợi hãy thử dừng lại và nhìn nhận bản thân, khám phá ra những gì mà mình yêu thích và đam mê, nó sẽ tạo động lực cho bạn trong cuộc sống.

Trong công việc, tuổi Hợi có thể mắc một vài sai lầm nhỏ liên quan đến việc tiếp nhận và xử lý thông tin, điều này có thể đem lại tổn thất cho cá nhân bạn và cả nhóm. Còn về tài vận, có thể đây là lúc cấp bách để tuổi Hợi lên kế hoạch chi tiêu tiết kiệm và cụ thể nếu không muốn cuối tháng phải đi vay mượn. Còn về chuyện tình cảm, bạn và người ấy có một 'khoảng cách' khiến cả hai đang dần xa nhau.

(Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất