Lộ diện cầu thủ thứ 5 chia tay Liverpool trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay

25/05/2023, 07:42

Trong thông tin mới nhất, HLV Jurgen Klopp đã tiết lộ rằng Liverpool sẽ chia tay một cầu thủ nữa sau khi mùa giải kết thúc, và cái tên đó là tiền vệ Arthur Melo.

Đây sẽ là cầu thủ thứ 5 rời đội bóng chủ sân Anfield trong kỳ chuyển nhượng Hè này.

Trước đó, Firmino, Keita, Milner và Oxlade-Chamberlain đã được xác nhận ra đi miễn phí khi hợp đồng của họ hết hiệu lực vào ngày 30/6.

Arthur Melo chia tay Liverpool sau một năm gắn bó.

Arthur Melo sẽ trở lại Juventus sau khi kết thúc thời hạn hợp đồng cho mượn với Liverpool. Tiền vệ người Brazil gia nhập Liverpool vào mùa Hè năm trước theo dạng cho mượn trong 1 năm, có tùy chọn mua đứt, nhưng cuối cùng không được đội bóng giữ lại.

Với chỉ 13 phút thi đấu trong mùa này và gặp liên tiếp chấn thương, cầu thủ 26 tuổi không có cơ hội thể hiện tại Premier League và được xem là một hợp đồng thất bại của Liverpool.

Trong khi đó, Roberto Firmino đã chính thức nói lời chia tay Liverpool. Trận đấu cuối cùng trên sân Anfield, anh ghi được 1 bàn thắng và mang đến những cảm xúc mãnh liệt.

Firmino đã tỏ lòng hào phóng bằng việc chuẩn bị 200 hộp quà, nhằm tri ân các đồng đội và những người hâm mộ Liverpool. Anh rời đi với niềm tự hào khi đã giành được những danh hiệu quan trọng nhất tại câu lạc bộ.

Cầu thủ 31 tuổi cho biết anh sẽ tìm một bến đỗ mới trong tương lai gần, nhưng sẽ đặc biệt lưu ý chọn câu lạc bộ tiếp theo với tôn trọng đối với Liverpool và mọi thứ liên quan đến nơi này.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận