Lộ ảnh tủ đồ túi giày, phụ kiện hoành tráng không kém ai của Suzy

Kênh 14 - 03/08/2018, 03:54

Là người kín tiếng, ít khoe hàng hiệu giàu sang nhưng thật ra, Suzy cũng có phòng để đồ hoành tráng với những món phụ kiện xa xỉ không kém ai.

"Tình đầu quốc dân" Suzy vốn gắn liền với hình tượng nữ tính, nhẹ nhàng trong sáng. Cô nàng cũng hiếm khi khoe hàng hiệu đắt đỏ như nhiều chị em bạn dì khác. Thế nên mới đây hình ảnh tủ đồ của Suzy do 1 fan hâm mộ đăng tải trên mạng cho thấy, dù tẩm ngẩm tầm ngầm nhưng Suzy cũng sở hữu cả 1 BST hàng hiệu đắt đỏ.

Kín tiếng là thế nhưng Suzy cũng sở hữu cả tủ đồ la liệt túi xách giày dép hàng hiệu - Ảnh 1.

Mới đây 1 fan hâm mộ đã đăng tải hình ảnh cô nàng chụp chung với Suzy tại nhà của nữ diễn viên. Có thể thấy họ đang đứng trong căn phòng khá rộng rãi với kệ tủ đã xếp ngay ngắn.

Kín tiếng là thế nhưng Suzy cũng sở hữu cả tủ đồ la liệt túi xách giày dép hàng hiệu - Ảnh 2.

Sau đó các phụ kiện như túi xách giày dép, thắt lưng được sắp xếp gọn gàng trên kệ. Suzy không phân riêng giày với túi mà cô để chung vào ngăn kệ mới. Tủ giày của cô khá đa dạng bao gồm cả giày cao gót, giày bệt, boots đến từ nhiều thương hiệu như Dolce & Gabbana, Gucci, Chanel, Valentino…

Kín tiếng là thế nhưng Suzy cũng sở hữu cả tủ đồ la liệt túi xách giày dép hàng hiệu - Ảnh 3.

Còn 2 hàng ở giữa dễ thấy nhất, Suzy sử dụng để đựng túi. Số túi của cô không nhiều chỉ khoảng hơn chục chiếc nhưng cũng đều là những mẫu túi hiệu đắt đỏ của Hermes, Dior, Gucci, Fendi, Valentino, Alexander McQueen… Ở ngăn kệ ngang phía dưới dùng để đựng những phụ kiện nhỏ như thắt lưng, gọng kính, khăn...

 

Fan hâm mộ trong ảnh còn đăng tải 1 số bức ảnh hậu trường khi họ đo và thiết kế kệ, sắp xếp đồ đạc. Vậy nên nhiều người cho rằng cô nàng là nhân viên của cửa hàng nội thất và căn phòng trong ảnh là phòng mới của Suzy. Số đồ hiệu này có lẽ chỉ là 1 phần rất nhỏ trong BST hàng hiệu đồ sộ của Suzy mà thôi.

 

Kín tiếng và hiếm khi khoe mẽ nhưng Suzy cũng sở hữu cả 1 BST hàng hiệu đắt đỏ. Chưa nói đến quần áo, chỉ riêng túi xách cô đã sở hữu vô vàn các thiết kế. Dường như mỗi lần ra sân bay cô lại diện 1 mẫu túi khác nhau.

Theo Twus/Trí thức trẻ

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất