Liverpool mệt mỏi tìm người thay HLV Klopp

12/04/2024, 15:33

Liverpool đang gặp khó khăn trong việc tìm kiếm người thay thế HLV Klopp, theo thông tin từ báo Pháp Luật TP.HCM.

HLV Ruben Amorim của Sporting CP đã lên tiếng phủ nhận mọi tin đồn về việc anh sẽ dẫn dắt Liverpool trong mùa giải tới.

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha này đã khẳng định rằng không có cuộc đàm phán nào và "chắc chắn không có thỏa thuận" với Liverpool về việc thay thế Klopp. Amorim tập trung vào nỗ lực giúp Sporting CP thành công trong mùa giải hiện tại.

Liverpool mệt mỏi tìm người thay HLV Klopp | Báo Pháp Luật TP. Hồ Chí Minh

HLV Jurgen Klopp sẽ rời khỏi Liverpool vào cuối mùa giải tại Anfield, và Amorim được xem là ứng cử viên hàng đầu để thay thế ông. Tuy nhiên, thông tin về việc Liverpool đã có cuộc đàm phán và thỏa thuận với Amorim đã bị phủ nhận mạnh mẽ.

Amorim cũng cho biết anh chưa từng gặp Ban lãnh đạo của Liverpool để thảo luận về việc dẫn dắt đội bóng này. Anh cũng phủ nhận việc đạt được thỏa thuận miệng với Liverpool.

Sporting CP đang trải qua một mùa giải thành công khi đang dẫn đầu bảng xếp hạng Primeira Liga và còn hy vọng vào chức vô địch cúp quốc gia. Amorim tập trung vào công việc hiện tại và không có kế hoạch rời bỏ CLB.

Trước đó, Liverpool cũng đã nhắm đến HLV Xabi Alonso làm ứng cử viên hàng đầu, nhưng cựu tiền vệ này đã quyết định ở lại Bayer Leverkusen ít nhất một mùa giải nữa.

Như vậy, Liverpool đang đối mặt với sự mệt mỏi trong việc tìm kiếm HLV mới để thay thế Klopp. Cũng có những lựa chọn khác như HLV Roberto De Zerbi của Brighton và Hove Albion cũng như Julian Nagelsmann, nhưng chưa có quyết định cuối cùng từ phía CLB.

Trong khi đó, Liverpool đã gặp thất bại đau đớn 0-3 trước Atalanta ở trận tứ kết lượt đi Europa League tại Anfield, một trận đấu mà Klopp mô tả là "tệ hại". Liverpool sẽ có cơ hội lật ngược tình thế trong trận tái đấu với Atalanta sau một tuần.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất