Liverpool hết hứng thú với Gvardiol

24/04/2023, 09:32

Theo Football Insider, Liverpool không còn kế hoạch chiêu mộ hậu vệ Josko Gvardiol của RB Leipzig trong kỳ chuyển nhượng tới. Dù rất ngưỡng mộ tuyển thủ Croatia nhưng The Kop cho rằng mức giá 90 triệu euro của anh là quá cao.

Theo thông tin từ Football Insider, Liverpool đã quyết định từ bỏ việc chiêu mộ hậu vệ Josko Gvardiol của RB Leipzig trong kỳ chuyển nhượng sắp tới. Dù đội bóng này rất ngưỡng mộ tài năng của tuyển thủ Croatia, nhưng Liverpool cho rằng mức giá 90 triệu euro mà Leipzig yêu cầu là quá cao.

Josko Gvardiol là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất ở vị trí hậu vệ trái ở châu Âu hiện nay. Anh đã thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo của RB Leipzig và cũng được gọi lên đội tuyển quốc gia Croatia trong thời gian gần đây.

Tuy nhiên, Liverpool đã quyết định không theo đuổi việc chiêu mộ Gvardiol vì mức giá quá cao. Thay vào đó, đội bóng này sẽ chuyển hướng sang cầu thủ khác, Evan Ndicka của Frankfurt.

 

Evan Ndicka là một trung vệ chất lượng và đang được đánh giá rất cao tại giải đấu Bundesliga. Anh sẽ trở thành cầu thủ tự do vào hè này và Liverpool hy vọng có thể chiêu mộ anh với giá cả hợp lý.

Việc Liverpool chuyển hướng sang Evan Ndicka cũng được đánh giá là một bước đi thông minh. Trong khi Gvardiol còn là một tài năng trẻ và cần thời gian để phát triển, Ndicka đã có kinh nghiệm đá ở giải đấu cao nhất của Đức và có thể đóng vai trò quan trọng ngay khi gia nhập Liverpool.

Tuy nhiên, Liverpool vẫn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định chiêu mộ Evan Ndicka, đặc biệt là trong bối cảnh tài chính của đội bóng bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 và việc không có chiến thắng tại Premier League mùa giải năm ngoái.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận