Lisandro Martinez phải phẫu thuật lần thứ hai, dự kiến nghỉ 3 tháng

02/10/2023, 02:27

Một thông tin không mấy vui vẻ đối với Man Utd khi ngôi sao người Argentina gặp chấn thương kéo dài và phải trải qua ca phẫu thuật để giải quyết tình trạng chấn thương đầy khó khăn.

Để giải quyết tận gốc vấn đề chấn thương bàn chân kéo dài, hậu vệ người Argentina, Lisandro Martinez, đã đưa ra quyết định sẽ phải phẫu thuật để khắc phục. Sau khi hoàn tất ca phẫu thuật, dự kiến ngôi sao người Argentina sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng 3 tháng, và dự kiến sẽ trở lại sân cỏ vào giữa tháng 12. Điều này đồng nghĩa với việc Manchester United sẽ phải gánh chịu mất mát lớn, bởi dù anh chỉ mới tham gia 4 trận đấu trong mùa giải này trước khi gặp phải chấn thương tái phát và hiện dự kiến phải nghỉ thi đấu trong 3 tháng, đến giữa tháng 12 mới có thể trở lại sân.

Matinez chấn thương, HLV ten Hag méo mặt (Ảnh:Goal.com)

Martinez đã gặp chấn thương này trong trận đấu thuộc Europa League với Sevilla vào tháng 4 và sau đó phải nghỉ thi đấu trong suốt 11 tuần. Tuy nhiên, vận đen tiếp tục đeo bám hậu vệ của Manchester United khi anh tái phát chấn thương trong trận đấu với Arsenal, buộc anh phải vắng mặt để điều trị trong thời gian kéo dài.

Chắc chắn rằng đây sẽ là một cú sốc lớn đối với Manchester United, bởi kể từ khi gia nhập Old Trafford, cựu cầu thủ của Ajax đã trở thành một bức tường vững chắc trong hàng phòng ngự. Mặc dù có lúc bị đặt dấu hỏi về chiều cao khiêm tốn, nhưng thông qua sự thông minh, tinh thần cạnh tranh và sự cơ động vượt trội, Martinez đã biết cách làm khó những tiền đạo hàng đầu tại Premier League.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất