Lindelof dùng tay cản bóng, MU thoát penalty khó tin trước West Ham

08/05/2023, 10:21

Trung vệ Victor Lindelof có hành động dùng tay cản bóng rõ ràng trong vòng cấm nhưng trọng tài không cho West Ham hưởng penalty.

Trong hiệp một của trận đấu giữa Man United và West Ham, Victor Lindelof đã chạm bóng bằng tay trong vòng cấm của đội nhà. Tuy nhiên, các cầu thủ West Ham đã không được được hưởng một quả penalty mà họ đòi hỏi từ trọng tài Peter Bankes. Trọng tài VAR Stuart Attwell cũng bị chỉ trích vì không can thiệp vào tình huống này để hỗ trợ trọng tài chính.

Các bình luận viên của kênh BT Sport, Rio Ferdinand và Joe Cole, đều cho rằng đây là một tình huống dùng tay chơi bóng rõ ràng. Cánh tay của Lindelof đã di chuyển về hướng quả bóng khi nó đến gần, và quyết định của trọng tài khiến cho họ cảm thấy khó hiểu.

Lindelof

Dù không được hưởng một quả penalty, West Ham vẫn giành chiến thắng và tiến gần tới việc trụ hạng thành công trong mùa giải năm nay. Tuy nhiên, Man United đang đối mặt với nguy cơ rớt khỏi top 4 trong giai đoạn cuối của mùa giải.

Victor Lindelof là một cầu thủ bóng đá người Thụy Điển, hiện tại đang chơi cho câu lạc bộ Manchester United và đội tuyển bóng đá quốc gia Thụy Điển. Anh đá vị trí trung vệ và đã có nhiều thành tích đáng chú ý trong sự nghiệp của mình, bao gồm giành chức vô địch Primeira Liga với câu lạc bộ Benfica, cùng với việc đạt giải Cầu thủ trẻ nhất mùa của Benfica hai lần liên tiếp vào các năm 2015 và 2016.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận