Liên tục thua Indonesia, CĐV Đông Nam Á kêu gọi tuyển Việt Nam làm ngay một điều

22/03/2024, 09:46

CĐV Đông Nam Á đang lên tiếng kêu gọi tuyển Việt Nam phải đổi mới ngay sau chuỗi trận thất bại liên tục trước Indonesia.

Trận đấu trên sân Bung Karno vào tối 21/3 đã chứng kiến đội tuyển Việt Nam tiếp tục phải nhận thất bại trước đội bóng xứ Vạn đảo với tỷ số 0-1. Đây là trận thua thứ hai liên tiếp của đội áo đỏ trước đối thủ này.

Sau cú sốc này, nhiều CĐV Đông Nam Á lên tiếng đòi việc sa thải HLV Troussier, cho rằng ông không còn phù hợp để dẫn dắt đội tuyển. Một số lời bình luận trên mạng xã hội cũng chỉ ra rằng Indonesia đã thắng hoàn toàn xứng đáng và đề xuất tái mời HLV Park Hang-seo.

Tuyển Việt Nam để thua Indonesia lần thứ hai liên tiếp.

HLV Troussier đã có 4 lần đối đầu với đội tuyển Indonesia và đều thất bại. Có người bình luận rằng ông chẳng bao giờ có thể đánh bại được Indonesia.

Trong khi đó, nhiều CĐV và người hâm mộ khác cũng lên tiếng chỉ trích lối chơi bế tắc của đội tuyển và đề xuất mời HLV Park Hang-seo trở lại.

Trận tái đấu giữa tuyển Việt Nam và Indonesia trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 bảng F vòng loại World Cup 2026 sẽ diễn ra vào ngày 26/3 trên sân Mỹ Đình, và hi vọng rằng đội tuyển sẽ có kết quả tốt hơn trong cuộc so tài này.

Tổng hợp

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất