Liên tiếp mặc xấu, bộ ba HLV The Face 2017 gây hoang mang

Ione - 11/05/2017, 15:01

Vừa có những hoạt động đầu tiên ở The Face, dàn HLV đã liên tiếp gây tranh cãi về phong cách.

lien-tiep-mac-xau-bo-ba-hlv-the-face-2017-gay-hoang-mang

Bộ ba HLV The Face 2017 vừa tiến hành những hoạt động chính thức đầu tiên cho chương trình. Là show thiên về sắc đẹp, phong cách, chuyện dàn người đẹp mặc gì khi xuất hiện được rất nhiều người chú ý. Trong buổi quay đầu tiên, Minh Tú khoe vẻ đẹp Tây, đường cong đồng hồ cát trong chiếc váy bó sát.

lien-tiep-mac-xau-bo-ba-hlv-the-face-2017-gay-hoang-mang-1

Bộ váy chật căng tuy tôn được vòng hông nở nang của người đẹp nhưng đồng thời cũng tố cáo phần eo "phì nhiêu" đến bất ngờ. Trang phục của Minh Tú bị khán giả chê lên chê xuống vì tố cáo nhược điểm bụng mỡ rõ mồn một. Chất liệu bóng của váy càng khiến thân hình của cô trông đầy đặn hơn.

lien-tiep-mac-xau-bo-ba-hlv-the-face-2017-gay-hoang-mang-2

Chia sẻ việc cùng ekip lên ý tưởng rất kỹ càng cho phần diện mạo lần này, Hoàng Thùy - trái với Minh Tú - lại có phần "làm quá" khi lựa chọn trang phục. Vừa "xuất chiêu", chân dài đã khiến khán giả choáng váng khi mặc áo lông to sụ ghi hình giữa nắng hè.

lien-tiep-mac-xau-bo-ba-hlv-the-face-2017-gay-hoang-mang-3

Đây là chiếc áo giá 500 triệu đồng của NTK Linh Đoàn, từng được stylist Hoàng Ku mang đi Seoul Fashion Week. Không chỉ siêu ấm áp, chiếc áo còn nặng đến 5kg nhưng Hoàng Thùy vẫn mặc như không.

lien-tiep-mac-xau-bo-ba-hlv-the-face-2017-gay-hoang-mang-4

Tinh thần "thời trang đánh tan thời tiết" của Hoàng Thùy còn được thể hiện bằng một bộ cánh cũng "kín cổng cao tường" không kém. Người đẹp diện váy cổ cao, chân đi boots dài quá đầu gối khá bí bách.

lien-tiep-mac-xau-bo-ba-hlv-the-face-2017-gay-hoang-mang-5

Lan Khuê vẫn trung thành với stylist đã trợ giúp diện mạo cho mình năm ngoái là Hensi Lê. Tuy nhiên bộ cánh ngày đầu ghi hình của cô lại chưa được đánh giá cao. Giữa trời nắng, người đẹp cũng tự "làm khó" bằng bộ váy len cổ lọ bó sát người.

lien-tiep-mac-xau-bo-ba-hlv-the-face-2017-gay-hoang-mang-6

Trang phục pha nhiều màu sắc nổi bật này thuộc bộ sưu tập Salvatore Ferragamo Thu Đông 2016, từng có giá bán hơn 67 triệu đồng.

lien-tiep-mac-xau-bo-ba-hlv-the-face-2017-gay-hoang-mang-7

Phong cách chưa được đánh giá cao của bộ tam The Face 2017 còn được thể hiện bằng trang phục mặc chụp PR shoot. Trong khi Lan Khuê, Minh Tú quá đơn giản với đồ như công sở thì Hoàng Thùy một mình một kiểu, "chơi trội" với style quý tộc. Giữa 3 người đẹp không có sự hòa hợp về style.

Theo Miu Miu/Ione

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất