Liên đoàn bóng đá Việt Nam phủ nhận tin đồn HLV Troussier thay thế HLV Park Hang Seo

23/12/2022, 02:53

Thông tin HLV Philippe Troussier sẽ là người thay thế ông Park Hang Seo dẫn dắt đội tuyển Việt Nam tràn ngập trên mạng xã hội trong những ngày gần đây. Đại diện VFF cho biết: tin đồn này không chính xác.

Kết thúc AFF Cup 2022, HLV Park Hang Seo sẽ chia tay đội tuyển Việt Nam. Trong thời gian này, có nhiều tin đồn về người sẽ kế nhiệm vị trí mà HLV Park Hang Seo để lại. Tuy nhiên, VFF đã lên tiếng bác bỏ những thông tin không chính xác.

Theo nguồn tin từ VTC News: Đại diện Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) phủ nhận tin đồn đàm phán với HLV Troussier để thay thế HLV Park Hang Seo dẫn dắt đội tuyển Việt Nam.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam phủ nhận tin đồn HLV Troussier thay thế HLV Park Hang Seo   - Ảnh 1.

Hợp đồng của HLV Park Hang Seo với VFF còn thời hạn đến hết tháng 1/2023. Nhà cầm quân người Hàn Quốc xác nhận ông sẽ không tái ký hợp đồng mới và trở về quê nhà để nghỉ ngơi sau 5 năm cống hiến cho bóng đá Việt Nam. Việc tìm kiếm người thay ông Park nhanh chóng được tiến hành và HLV Troussier cũng nằm trong số các ứng viên tiềm năng.

Việc tìm kiếm người thay ông Park nhanh chóng được tiến hành. Một loạt ứng viên để thay thế vị trí mà HLV Park Hang-seo để lại sau AFF Cup 2022 cũng được đề cập nhiều trong thời gian qua. Có thể kể tới HLV Lee Young Jin, trợ lý số 1 của ông Park 5 năm qua hay HLV Gong Oh Kyun, người học trò được ông Park tiến cử cho U23 Việt Nam.

Bên cạnh đó, VFF đã nhận được hồ sơ của HLV Marc Wilmots, cựu thuyền trưởng đội tuyển Bỉ. Ngoài ra còn có cựu vô địch Cúp C1 Robert Prosinecki hay cựu HLV trưởng đội tuyển Iran Dragan Skocic.

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất