Lịch thi đấu và truyền hình trực tiếp tuyển Việt Nam tại giải giao hữu quốc tế 2022

21/09/2022, 03:01

Kể từ ngày 17/9, đội tuyển Việt Nam đã chính thức luyện tập trở lại trên sân Thống Nhất (TP Hồ Chí Minh) nhằm chuẩn bị cho 2 trận đấu với đội tuyển Singapore và đội tuyển Ấn Độ tại giải bóng đá quốc tế Hưng Thịnh 2022.

Nhằm giúp tuyển Việt Nam có cơ hội tập trung, thi đấu cọ xát chuẩn bị cho AFF Cup cuối năm, VFF tổ chức giải giao hữu nhân dịp FIFA Days với 2 đội khách mời là tuyển Singapore và tuyển Ấn Độ.

Chú thích ảnh

Trả lời phỏng vấn báo chí trước buổi tập, HLV Park Hang-seo cho biết, ông dự tính tập trung 32 cầu thủ; tuy nhiên, Hoàng Đức chấn thương nên sẽ không góp mặt.

“Trong thành phần hiện tại, 6 cầu thủ lần đầu tập trung đội tuyển quốc gia và gần 10 cầu thủ dưới 23 tuổi. 2/3 lực lượng đợt này đã ở tầm đội tuyển quốc gia xưa nay. Thành phần còn lại hoàn toàn có khả năng dự bị cho cầu thủ trên.

Nhóm thứ ba là nhóm trẻ, có thể cạnh tranh với nhóm dự bị, làm nền tảng cho cầu thủ chủ chốt. Chúng tôi đã quan sát nhiều các trụ cột của đội tuyển quốc gia. Đến đây là năm thứ 5 rồi. Đợt này, tôi muốn xem thêm cầu thủ mới nữa”, ông Park nói.

Theo lịch thi đấu, tuyển Việt Nam đấu trận mở màn giải giao hữu quốc tế với tuyển Singapore vào lúc 19 giờ ngay 21.9. 19 giờ ngày 24.9 sẽ diễn ra trận đấu giữa Singapore với Ấn Độ và 19 giờ ngày 27.9 sẽ diễn ra trận đấu cuối giữa tuyển Việt Nam với tuyển Ấn Độ. Cả 2 trận đấu có mặt tuyển Việt Nam sẽ được trực tiếp trên VTV6, VTV5, trận đấu còn lại được trực tiếp trên kênh VTV6.

Mai Hương (Tổng hợp)

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất