Lewandowski xác nhận từng đồng ý gia nhập MU

23/05/2024, 16:08

Tiền đạo người Ba Lan vừa có cuộc trò chuyện độc quyền với SunSport, chủ yếu về thời gian anh chơi cho Dortmund dưới sự dẫn dắt của Jurgen Klopp.

Sau hai mùa giải khoác áo đội bóng áo vàng đen, Lewandowski đã sơ bộ đồng ý với Sir Alex Ferguson để gia nhập MU. Sir Alex từng gọi điện thuyết phục Lewandowski gia nhập MU

Nhà cầm quân người Scotland đã gọi điện trực tiếp để thuyết phục Lewy chuyển đến Old Trafford. Tuy nhiên, Dortmund đã từ chối mọi đề nghị chuyển nhượng vào mùa hè 2012.

Lewandowski: ''Tôi đã từng đồng ý gia nhập M.U''

Phát biểu trong lễ ký kết với thương hiệu game G2A, Lewandowski nói: "Tôi có thể xác nhận rằng mình từng quyết định gia nhập Manchester United.

Tôi nhớ lúc nói chuyện với Sir Alex Ferguson qua điện thoại, tôi đã lập tức đồng ý. Khi đó, tôi mới 22, 23 tuổi và đã chơi cho Dortmund được 2 năm.

Tôi không thể từ chối Sir Alex, bởi được MU và HLV người Scotland quan tâm là một niềm tự hào. Tôi đã quyết định ngay và muốn chuyển đến MU.

Tuy nhiên, lãnh đạo Dortmund đã cương quyết từ chối mọi động thái chuyển nhượng. Cuối cùng, tôi phải tôn trọng quyết định đó."

Đến năm 2014, Lewandowski gia nhập Bayern Munich theo dạng chuyển nhượng tự do, đoạt 8 chức vô địch Bundesliga cũng như danh hiệu Champions League danh giá năm 2020.

Về phần MU, sau khi không chiêu mộ được tiền đạo người Ba Lan, Sir Alex đã chuyển hướng ký hợp đồng với Robin van Persie.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất