Lee Nguyễn, ngôi sao Việt kiều, đã đưa ra quyết định không trở lại V.League 2023 để 'giải cứu' Câu lạc bộ TPHCM.

16/06/2023, 08:54

Hiện tại, đội bóng này đang trải qua một giai đoạn khó khăn tại giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam, với chỉ 7 điểm sau 11 trận và đứng cuối bảng xếp hạng.

Trước tình hình này, HLV Vũ Tiến Thành đã bày tỏ sự quan tâm đến Lee Nguyễn và hai người vẫn duy trì mối quan hệ tốt. Ông đã tỏ ra sẵn sàng mời cầu thủ Việt kiều này trở lại để 'giải cứu' đội bóng trong giai đoạn 2 của V.League 2023.

Tuy nhiên, dù có lời mời từ ông Thành, Lee Nguyễn không sẽ trở lại để thi đấu cho đội bóng gọi là 'Chiến hạm đỏ' trong mùa giải này. Lý do là Lee Nguyễn vừa nhận lời làm trợ lý huấn luyện viên của đội bóng nữ Kansas City Current tại Mỹ. Bên cạnh công việc trợ lý HLV, anh cũng đang tham gia khóa học HLV Pro để đạt điều kiện trở thành HLV chuyên nghiệp tại Mỹ.

Lee Nguyễn không trở lại V.League 2023 ảnh 1

Lee Nguyễn, ngay từ khi còn thi đấu, đã có sự gắn bó với các đội bóng trong V.League. Anh đã khoác áo Hoàng Anh Gia Lai trong giai đoạn từ 2009 đến 2010, sau đó chuyển đến CLB Bình Dương từ 2010 đến 2011 và cuối cùng là Câu lạc bộ TPHCM từ 2021 đến 2022.

Mặc dù đã 37 tuổi, nhưng Lee Nguyễn vẫn được đánh giá cao về khả năng chơi bóng trong vai trò tiền vệ tổ chức. Tuy nhiên, anh đã quyết định giải nghệ vào tuổi 36 sau khi rời bỏ CLB TPHCM.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất