LĐBĐ Brazil đã thông báo về kế hoạch thảo luận với HLV Carlo Ancelotti, hiện đang là HLV của Real Madrid.

14/06/2023, 02:42

Chủ tịch LĐBĐ Brazil, Ednaldo Rodrigues, cho biết ông sẽ gặp HLV Ancelotti hoặc người đại diện của ông trong tuần này để thảo luận về khả năng ông đảm nhận vai trò HLV trưởng mới của đội tuyển Brazil.

LĐBĐ Brazil sẵn sàng đợi đến khi hợp đồng giữa HLV Ancelotti và Real Madrid hết hạn. HLV Ancelotti đã tuyên bố rằng ông muốn hoàn thành năm cuối hợp đồng với Real Madrid cho đến mùa hè năm 2024. Tuy nhiên, LĐBĐ Brazil vẫn tiếp tục thể hiện sự quan tâm đối với HLV này. Chủ tịch của LĐBĐ Brazil, Ednaldo Rodrigues, đã nhấn mạnh rằng họ sẵn sàng chờ đợi Ancelotti sau khi hợp đồng với Real Madrid kết thúc.

Trước đó một tuần, Rodrigues đã thông báo rằng ông sẽ tiếp cận Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez, và HLV Ancelotti, trong chuyến thi đấu giao hữu của đội tuyển Brazil tại Tây Ban Nha. Đội tuyển Brazil, với danh hiệu vô địch World Cup lên tới 5 lần, sẽ đối đầu với đội tuyển Guinea tại Barcelona vào ngày 17-6 và đối đầu với đội tuyển Senegal tại Lisbon ba ngày sau đó.

LĐBĐ Brazil sẵn sàng chờ HLV Carlo Ancelotti hết hạn hợp đồng với Real Madrid.

Trong tuyên bố mới nhất vào thứ Ba, Rodrigues đã nhấn mạnh một lần nữa rằng: "Nếu chúng ta phải chờ đến năm 2024, đây không chỉ là quyết định của riêng tôi, tôi phải lắng nghe và thảo luận với hội đồng quản trị của chúng tôi và với các cầu thủ, vì họ cần được lắng nghe. Quyết định phải được đồng thuận với ý kiến của các cầu thủ. Vì vậy, đây là điều chúng tôi sẽ thảo luận trong tương lai. Nhưng chúng tôi có mục tiêu rõ ràng, và đó là Ancelotti, HLV mà chúng tôi cần, và chúng tôi sẽ tiếp tục theo đuổi mục tiêu này. Tôi sẽ ở lại Tây Ban Nha cho đến ngày 18-6 và chúng tôi sẽ có những cuộc gặp quan trọng. Tôi hy vọng sẽ trở về Brazil với một thông điệp rõ ràng hơn về ông ấy".

Từ sau khi HLV Tite từ chức sau khi đội tuyển Brazil bị loại ở tứ kết World Cup 2022 vào tháng 12 năm trước, Brazil vẫn chưa có HLV trưởng. Hiện tại, nhà cầm quân tạm quyền Ramon Menezes đang đảm nhận vai trò này. Ông vừa dẫn dắt đội tuyển U-20 tranh tài tại World Cup trẻ diễn ra ở Argentina, nhưng bất ngờ bị loại bởi đội tuyển Israel ở tứ kết. Menezes đã có trận đấu giao hữu đầu tiên trong năm và thất bại 1-2 trước đội tuyển Morocco vào tháng 3.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận