Lank FC gia hạn hợp đồng với Huỳnh Như và tăng mức lương

25/05/2023, 07:22

Theo thông tin từ nguồn tin uy tín, CLB Lank FC sẽ tăng gấp đôi mức lương cho tiền đạo Huỳnh Như sau khi gia hạn hợp đồng với cô ấy.

Hợp đồng giữa Huỳnh Như và Lank FC sẽ hết hạn chính thức vào cuối tháng 5/2023. Hiện nay, đội bóng Bồ Đào Nha đang cố gắng kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với ngôi sao từ Trà Vinh.

Theo nguồn tin trên, Lank FC sẽ tăng mức lương của Huỳnh Như lên 3.000 euro/tháng (tương đương khoảng 75 triệu đồng) nếu cầu thủ này tiếp tục ở lại thêm một năm.

Đánh giá về Huỳnh Như, đội trưởng của ĐT nữ Việt Nam, một thành viên trong Ban lãnh đạo của Lank FC cho biết: "Ban lãnh đạo CLB Lank đánh giá cao những màn trình diễn của Huỳnh Như, cô ấy đã thích nghi nhanh và xứng đáng có cơ hội thi đấu tại Bồ Đào Nha".

Gia hạn với Lank FC, Huỳnh Như được tăng lương gấp hai lần.

Trong năm đầu chơi cho Lank FC, Huỳnh Như đã ra sân 22 trận, ghi được 7 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo thành bàn. Cầu thủ của ĐT nữ Việt Nam đã nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu một lần sau khi lập cú đúp và kiến tạo trong trận hòa 3-3 với Famalicao ở vòng 6.

Lank FC đã kết thúc mùa giải với vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng sau 6 chiến thắng, 2 trận hòa và 7 trận thua.

Hiện tại, Huỳnh Như chưa có bất kỳ thông tin nào liên quan đến việc gia hạn hợp đồng với Lank FC.

Trước tiên, Huỳnh Như sẽ tập trung hoàn toàn vào ĐT nữ Việt Nam để chuẩn bị cho VCK World Cup nữ 2023. Từ ngày 5/6, đội tuyển dưới sự dẫn dắt của HLV Mai Đức Chung sẽ có chuyến tập huấn tại Đức và tham gia 3 trận giao hữu ở đây, cùng với một trận giao 

hữu tại Ba Lan.

Sau đó, ĐT nữ Việt Nam sẽ trở về nước và tiếp tục rèn luyện tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam trước khi di chuyển đến New Zealand vào ngày 5/7, chính thức bước vào hành trình tham dự VCK World Cup nữ 2023.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận