Làng bóng Hong Kong chưa tha thứ cho Messi, ngỏ lời mời Ronaldo

16/04/2024, 16:15

Lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Hong Kong, Pui-Kwan Kay, đã tuyên bố rằng họ muốn mời Cristiano Ronaldo và CLB Al Nassr đến Hong Kong cho một trận đấu vào tháng 1-2025, nhưng họ không quan tâm đến việc đưa Lionel Messi và Inter Miami trở lại.

Trong cuộc trò chuyện với South China Morning Post, Chủ tịch Kay lý giải rằng họ không muốn ưu tiên Messi và Inter Miami sau sự kiện gây tranh cãi vào đầu năm nay. Ông nói: "Tôi nghĩ rằng việc bàn về Messi vào thời điểm này không thích hợp. Anh ấy và đội bóng của mình sẽ không được ưu tiên đến Hong Kong nữa."

Ngôi sao năm lần giành Quả bóng vàng Messi trước đây đã bỏ lỡ một trận đấu vì chấn thương, điều này đã khiến người hâm mộ Hong Kong phẫn nộ. Messi chỉ được liệt vào danh sách dự bị và không ra sân trong trận thắng 4-1 của Inter Miami trước Hong Kong XI tại giải Nhà nghề Mỹ (MLS).

Làng bóng Hong Kong chưa tha thứ cho Messi, ngỏ lời mời Ronaldo | Báo Pháp  Luật TP. Hồ Chí Minh

Bây giờ, Kay chỉ quan tâm đến việc đưa Ronaldo và Al Nassr đến Hong Kong và đã đề xuất chia sẻ chi phí. Ông nhấn mạnh rằng Ronaldo là một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới và được rất nhiều người hâm mộ: "Nếu Al Nassr quyết định thi đấu giao hữu ở một số thành phố, chúng tôi có thể chia sẻ chi phí. Tôi không biết liệu Al Nassr có quay lại Trung Quốc hay không, nhưng mời Ronaldo đến Hong Kong là một ý tưởng tốt."

Tuy nhiên, Al Nassr vẫn chưa có kế hoạch cho bất kỳ trận đấu nào trước mùa giải tới và đang tập trung vào Saudi Pro League, nơi họ hiện đứng ở vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, với lời đề nghị hấp dẫn, Ronaldo và các đồng đội của mình có thể sẽ xem xét cơ hội quảng bá hình ảnh của CLB cũng như kiếm được một khoản thu lớn.

Trong khi đó, Messi đã xin lỗi về sự việc nhưng vẫn chưa được tha thứ. Người hâm mộ của anh đã phẫn nộ vì siêu sao Argentina ngồi dự bị trong trận giao hữu tiền mùa giải của Inter Miami với Hong Kong XI vào đầu năm nay. Trưởng đoàn Inter Miami, Beckham, đã xin lỗi khi sự việc xảy ra nhưng không được chấp nhận.

Tổng hợp

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất