Lấn sân sang thời trang, Angela Phương Trinh có gì?

Tiin - 24/04/2017, 10:00

Lần đầu kết hợp với một thương hiệu để cho ra mắt BST đầu tay, nữ diễn viên 9X đã nhận được sự ủng hộ của giới mộ điệu thời trang.

 

Chiều 23/4, buổi ra mắt bộ sưu tập thời trang do Angela Phương Trinh kết hợp cùng 1 thương hiệu đã diễn ra tại Thành phố Hồ Chí Minh. Lần đầu tiên Angela Phương Trinh lấn sân qua thời trang với tư cách là chủ của Bộ sưu tập.

Bộ sưu tập 'IT girl' của Angela Phương Trinh đánh dấu một hướng đi mới cho thời trang Việt Nam. Đó là kết hợp giữa một ngôi sao trong làng giải trí và một thương hiệu thời trang.  

Lấy tên gọi 'IT Girl', concept của BST là câu chuyện về một cô gái tiên phong về thời trang và phong cách sống, luôn tự tin và biết mình là ai, mình muốn gì.

 Phương Trinh cho biết cô cảm thấy rất hồi hộp vì đây là lần đầu tiên ra mắt BST thời trang mà cô đã ấp ủ từ lâu. Bản thân Phương Trinh cảm thấy rất may mắn vì có cơ hội được hợp tác cùng một ekip chuyên nghiệp.

Show diễn thời trang ra mắt BST đầu tay của Angela Phương Trinh do Mâu Thuỷ đảm nhận vị trí đạo diễn catwalk và sự tham gia trình diễn của nhiều người mẫu đến từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model. Và Phí Phương Anh chính là gương mặt chủ chốt của bộ sưu tập này.

Với sự đa dạng về phong cách, chất liệu và kiểu dáng, BST là một bữa tiệc thời trang trẻ trung đầy sức sống. Những xu hướng thời trang trong BST đã phần nào minh chứng được năng lực nắm bắt xu hướng của 'bà mẹ nhí' Phương Trinh.

Một trong những xu hướng thời trang quốc tế diện váy xuyên thấu bên ngoài trang phục được đưa vào BST lần này. Các chất liệu mỏng như ren, voan thường giúp cho người mặc toát lên vẻ nữ tính và quyến rũ.

Phương Trinh đã khéo léo kết hợp các item với nhau để tạo nên một tổng thể khác biệt, cá tính, ấn tượng, thể hiện phong cách thời trang cá nhân độc đáo của cô.

Cùng chiêm ngưỡng các thiết kế trong bộ sưu tập mới của Angela Phương Trinh:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Theo Phin Phạm/Báo đất việt

Ảnh: Kiếng Cận

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất