Lan Khuê trao quyền thi quốc tế cho thí sinh Hoa khôi Áo dài

Zing - 11/05/2016, 09:27

Người đẹp nhường lại cơ hội hiếm có này cho các thí sinh mùa hai như một món quà ý nghĩa giúp họ có thêm động lực để phấn đấu và bứt phá trong cuộc thi.

 

Ngày 10/5, live show 6 – Hoa khôi Áo dài 2016 với chủ đề Ứng xử truyền thông diễn ra tại TP HCM với sự góp mặt của 15 thí sinh cùng bộ 3 giám khảo Hà Anh, Henri Hubert, và giám khảo khách mời Lan Khuê.

Trong tập này, Lan Khuê tuyên bố nhường lại quyền tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoà bình Quốc tế (Miss Grand International) cho thí sinh Hoa khôi Áo dài 2016. Trước đó, đích thân chủ tịch cuộc thi sang Việt Nam mời Lan Khuê tham gia.

“Nhận được lời mời tham gia cuộc thi Miss Grand International 2016 là một niềm vinh hạnh rất lớn. Để tham gia bất kỳ một cuộc thi nào, tôi cũng cần có sự đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng. Tôi đang bận rộn với vai trò giám khảo The Face, dự án cộng đồng về nước sạch. Mong các bạn hãy nắm bắt cơ hội này để tỏa sáng. Đã đến lúc tôi thực hiện trách nhiệm mang điều tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội”, Hoa khôi Áo dài 2015 chia sẻ.

Lan Khue trao quyen thi quoc te cho thi sinh Hoa khoi Ao dai hinh anh 1

Lan Khuê nhường lại quyền tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế cho thí sinh Hoa khôi Áo dài mùa thứ 2.

Sau một tuần học tập cùng các nhà chuyên môn tại Lâu đài sắc đẹp, 15 thí sinh đã có màn trình diễn tiến bộ, một số thể hiện được phong cách riêng. Dù vậy, live show 6 chứng kiến sự ra đi của thí sinh Ngọc Huyền, cô gái đến từ Sóc Trăng.

Tuần này, Quỳnh Châu vươn lên vị trí dẫn đầu khi nhận thêm vương miện từ đạo diễn hình ảnh Hanri Hubert. Theo kết quả bình chọn từ mạng xã hội với hơn 23 ngàn lượt "like", cô tiếp tục được trao danh hiệu Hoa khôi truyền thông (Miss Social Media).

Xếp vị trí sau Quỳnh châu là Thu Phương, thí sinh nhận được điểm cộng từ giám khảo Hà Anh, Việt An cùng vị trí khi được Lan Khuê tặng vương miện. Quỳnh Nga tiếp tục giữ vững vị trí thí sinh được yêu thích nhất.

Lan Khue trao quyen thi quoc te cho thi sinh Hoa khoi Ao dai hinh anh 2

Quỳnh Châu là thí sinh được khen ngợi ở tuần này.

Ngô Thanh Vy, Ngọc Huyền, Tú Quyên vào nhóm nguy hiểm khi nhận được điểm trừ từ ba giám khảo. Tuy nhiên, với tổng điểm thấp nhất (8 vương miện), hai thí sinh Tú Quyên và Ngọc Huyền đã rơi vào nhóm nguy hiểm và phải tiếp tục bước vào phần thi ứng xử. Tú Quyên bước tiếp vào live show 7 nhờ câu trả lời nhanh trí, sâu sắc.

Nếu ở phần trình diễn áo dài của top 16 trong liveshow 5 không nhận được đánh giá cao của giám khảo Hà Anh và Henri Hubert, thì ở tuần này, các cô gái đã tiếp thu ý kiến và không ngừng rèn luyện để mang đến một phần trình diễn ấn tượng trong phần mở màn của chương trình.

Lan Khue trao quyen thi quoc te cho thi sinh Hoa khoi Ao dai hinh anh 3

Cô gái đến từ Sóc Trăng chia tay chương trình.

Chứng kiến sự lột xác ngoạn mục của top 15 trong phần trình diễn trang phục áo dài, nữ giám khảo Hà Anh không ngớt lời khen ngợi dành cho các cô gái bởi “buổi tối hôm nay thể hiện ý tưởng của đạo diễn catwalk rất tốt. Phần trình diễn của các em đã làm tôn lên bộ trang phục quá đẹp”.

Trong khi đó, Giám đốc sáng tạo Henri Hubert lại chưa vừa ý bởi các cô gái chưa thật sự thể hiện được cá tính riêng của mình dù họ đã có phần trình diễn rất đẹp.

 

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất