Làm đẹp từ bia, bạn đã thử?

Ngoisao.vn - 11/06/2015, 21:41

Catherine Zeta-Jones rất yêu thích phương pháp làm đẹp từ bia

làm đẹp từ bia 0

Catherine Zeta-Jones rất yêu thích phương pháp từ bia

Dưỡng tóc

Làm đẹp từ bia có thể kể tới công dụng dưỡng tóc. Có thể nói, bia là dầu xả tự nhiên tốt nhất cho tóc. Bia có độ pH thấp, do đó giúp các nang tóc thu nhỏ cũng như loại bỏ bụi bẩn và chất nhờn khỏi mái tóc của bạn. Sau khi gội đầu, bạn hãy ủ tóc bằng bia trong năm phút, sau đó gội sạch. Vitamin B và protein trong bia sẽ giúp phục hồi tóc hư tổn, khiến cho mái tóc của bạn trở nên bóng mượt.

làm đẹp từ bia 0

Làm mềm da

Chỉ cần thêm một cốc bia vào bồn nước tắm. Vitamin B có trong bia sẽ mang lại làn da mềm mại và mịn màng cho bạn. Chính vì vậy, để làm mềm và trẻ hóa làn da, Spa bia là một xu hướng được yêu thích của chị em ở một số nước như Đức và Áo.

làm đẹp từ bia 0

Trị mụn

Bia rất tốt cho làn da. Các men trong bia là nguồn cung cấp vitamin B, protein, selen, kali, sắt, kẽm và magiê có tác dụng làm sạch da, se lỗ chân lông, điều tiết chất nhờn, chống mụn trứng cá.

làm đẹp từ bia 0

Chống lão hóa

Bia còn có tác dụng rất đặc biệt, giúp loại bỏ độc tố ra khỏi làn da. Chính vì vậy, bên cạnh việc uống một cốc bia mỗi ngày, mát xa da mặt với bia sẽ mang lại cho chị em một làn da sáng mịn tự nhiên. Chất chống oxy hóa có trong bia sẽ làm chậm quá trình lão hóa của da, giúp loại bỏ các chất gây viêm, giúp làn da luôn căng tràn nhựa sống.

làm đẹp từ bia 0

Tẩy trang

Có đặc tính chống khuẩn, bia có thể trở thành nước tẩy trang tuyệt vời. Bạn hãy tự mình kiểm nghiệm điều đó.

làm đẹp từ bia 0

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất