Krystal là sao Hàn mặc đẹp nhất 2015

Ione - 09/12/2015, 16:18

Krystal và Yoo Ah In được những người làm trong lĩnh vực thời trang và netizen bình chọn là những ngôi sao phong cách nhất trong năm.

Vào tháng 10, trang báo nổi tiếng Naver và Sports Chuson tổ chức bầu chọn ngôi sao có phong cách nhất trong năm. Những nhân vật làm việc trong ngành thời trang và các netizen đã bình chọn Yoo Ah In và Krystal là hai người chiến thắng cuối cùng. Nam diễn viên sở hữu 37,15 % bình chọn còn thành viên F(x) thắng áp đảo với 40% phiếu bình chọn.

krystal-la-sao-han-mac-dep-nhat-2015

Trong năm 2015, Krystal xuất hiện tràn ngập trên các tạp chí thời trang đình đám xứ Hàn. Mỗi bộ ảnh của nữ ca sĩ đều có phong thái riêng, khác biệt với ảnh của thần tượng. Dù cô nàng mặc kiểu trang phục gì thì vẫn được khen đẹp và gây sốt với giới trẻ.

krystal-la-sao-han-mac-dep-nhat-2015-1

Các biên tập viên tạp chí nhận xét họ rất thích làm việc với Krystal bởi những bức ảnh luôn hoàn hảo mà không phải chỉnh sửa nhiều, cô nàng có khí chất của người mẫu đích thực.

krystal-la-sao-han-mac-dep-nhat-2015-2

Phong cách thường ngày của Krystal tập trung vào sự tối giản, hợp mốt. Áo khoác dáng dài màu kem, quần skinny và áo len cao cổ là đủ để nữ ca sĩ gây ấn tượng trên đường đến đài truyền hình.

krystal-la-sao-han-mac-dep-nhat-2015-3

Dù không sở hữu chiều cao vượt trội nhưng thành viên F(x) luôn biết cách kéo dài chân, cải thiện nhược điểm.

krystal-la-sao-han-mac-dep-nhat-2015-4

Những trang phục mà Krystal sử dụng đều dễ kiếm, quen thuộc với giới trẻ nên được nhiều người học tập, áp dụng trong cuộc sống.

krystal-la-sao-han-mac-dep-nhat-2015-5

Không váy áo cầu kỳ, em gái của Jessica kết hợp áo khoác lửng màu hồng, sơ mi trắng, quần jean và giày cao gót khi tham gia sự kiện. Cô nàng nói mình không thích mặc màu hồng nhưng các fan cho rằng Krystal rất hợp với tông màu nữ tính này.

krystal-la-sao-han-mac-dep-nhat-2015-6

Krystal là cái tên được nhiều thương hiệu thiệu thời trang chú ý. Vào tháng 5, nữ ca sĩ góp mặt trong sự kiện của Chanel cùng những tên tuổi đình đám trên thế giới.

krystal-la-sao-han-mac-dep-nhat-2015-7

Trang phục trên thảm đỏ MAMA 2015 của Krystal nhận được nhiều sự khen ngợi bởi tính độc đáo, khác biệt.


Quỳnh Mai

Video được xem nhiều nhất

Bình luận

Xem nhiều nhất